Lễ gắn biển và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Mai Văn Trường
Lượt xem: 71
Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về chương trình xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” nhằm hỗ trợ cho các công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên công đoàn đang làm việc trong ngành Điện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Ngày 08/5/2024, Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức lễ gắn biển và bào giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Mai Văn Trường, ngụ khóm 1, phường 1, đang công tác tại Điện lực thị xã Duyên Hải - Công ty Điện lực Trà Vinh.
anh tin bai

Lễ gắn biển và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Mai Văn Trường

Tham dự buổi lễ có bà Đinh Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Đặng Phúc Khánh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Trà Vinh; ông Lâm Văn Nhanh, Giám đốc Điện lực thị xã Duyên Hải. Cùng sự có mặt đại diện Công đoàn Điện lực Việt nam, đại điện Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh và chính quyền địa phương.

Căn nhà được xây dựng và hoàn thành có diện tích 78 m2, được xây dựng kết cấu nhà cấp 4 kiên cố, khang trang; cột bê tông, mái lợp tol, nền lót gạch men. Tổng chi phí xây dựng căn nhà là 221,9 triệu đồng, trong đó có 60 triệu đồng được hỗ trợ từ nguồn Quỹ tương trợ xã hội Tập đoàn Điện lực Việt Nam, phần còn lại do gia đình, người thân đóng góp.

Được biết, hoàn cảnh của anh Mai Văn Trường có 10 năm công tác trong ngành điện, vợ anh phụ trách nội trợ, ở nhà chăm sóc cha mẹ già và trông con nhỏ, gia đình phụ thuộc nhiều vào tiền lương của anh nên gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Cả hai vợ chồng rất mong muốn có một mái nhà ấm áp, có nơi ăn chốn ở ổn định cuộc sống. 

anh tin bai

Bà Đinh Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao quyết định hỗ trợ kinh phí cho gia đình anh Mai Văn Trường

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thanh Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi lời chúc mừng gia đình có căn nhà mới và cho biết thời gian qua, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã chỉ đạo công đoàn các cấp tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả để chăm sóc cuộc sống và tinh thần cho người lao động, phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức Công đoàn. Bà cũng nhấn mạnh rằng chương trình “Mái ấm Công đoàn” là một chương trình rất thiết thực và hiệu quả, đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ mạnh mẽ từ đông đảo đoàn viên và người lao động, mang lại nhiều ngôi nhà và “mái ấm” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tạo điểm tựa vững chắc góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn. 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Nhận hỗ trợ từ chương trình “Mái ấm công đoàn”, gia đình anh Mai Văn Trường rất vui mừng, phấn khởi. Thay mặt gia đình, anh Trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công đoàn các cấp đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ xây dựng được căn nhà góp phần ổn định cuộc sống. Đồng thời, xem đây là động lực để gia đình vượt qua khó khăn,  an tâm trong công tác, đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo đơn vị, của tổ chức Công đoàn trong thời gian tới./.                                     

 

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 1 367
  • Tất cả: 5405568
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang