Trà Vinh tham dự tọa đàm xúc tiến đầu tư với doanh nghiệp Hungary
Lượt xem: 33203
Ngày 20/10, tại Hà Nội, đoàn công tác tỉnh Trà Vinh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện làm trưởng đoàn đã tham dự buổi tọa đàm với các doanh nghiệp Hungary do Đại sứ quán Hungary tại Việt Nam phối hợp tổ chức. Buổi tọa đàm còn có sự tham dự của Phòng Thương mại và Công nghiệp Hungary, đại diện Trung tâm Đổi mới sáng tạo Châu Âu, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện trao tặng biểu tượng lưu niệm của tỉnh

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được nghe đại diện Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ kết quả thu hút đầu tư nước ngoài qua các năm và các thế mạnh thu hút đầu tư của Việt Nam. Bên cạnh đó, tọa đàm còn mở ra cơ hội trao đổi trực tiếp giữa tỉnh Trà Vinh với các doanh nghiệp đến từ Hungary về cơ hội đầu tư, các chính sách ưu đãi, xúc tiến đầu tư của Trà Vinh.

Tại chương trình kết nối này, đại diện tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao đổi với đại diện các doanh nghiệp của Hungary về tiềm năng, lợi thế và những cơ hội đầu tư tại tỉnh Trà Vinh. Song song đó, ông Nguyễn Quỳnh Thiện cũng gặp gỡ và trao đổi với bà Oláh Nikoletta, Tùy viên phụ trách Kinh tế và Thương Mại thuộc Đại sứ quán Hungary tại Việt Nam. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện trao đổi với đại diện các doanh nghiệp Hungary

Buổi giao lưu kết nối trong khuôn khổ Chương trình tọa đàm xúc tiến đầu tư đem đến cơ hội tiếp cận gần hơn giữa tỉnh Trà Vinh và các nhà đầu tư, mở ra các cơ hội hợp tác gắn kết giữa tỉnh Trà Vinh và các nhà doanh nghiệp, nhà đầu tư Hungary trong thời gian tới.

Văn Dứt