Tập huấn kỹ năng truyền thông và quản lý chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi tại thị xã Duyên Hải năm 2019
Lượt xem: 1832
Ngày 16 tháng 9 năm 2019, Ban Đại diện Hội người cao tuổi thị xã Duyên Hải phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bênh tật – Sở Y tế Trà Vinh tổ chức tập huấn kỹ năng truyền thông và quản lý chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2019. Tham dự buổi tập huấn có ông: Dương Hoàng Năm, Phó Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Trà Vinh.
 


Quang cảnh buổi tập huấn

Tham gia tập huấn lần này có 70 học viên là Chủ tịch Hội Người cao tuổi các xã, phường và Chi hội trưởng ấp, khóm trên địa bàn. Tại đây, các học viên được nghe Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Minh Xuân giới thiệu sơ lược công tác chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, trình bày một số bệnh thường gặp ở Người cao tuổi như bệnh tim mạch, tiểu đường, tăng huyết áp,... từ đó nhận biết được nguyên nhân, triệu chứng của bệnh, cách phòng ngừa và chữa trị. Bên cạnh đó, Hội Người cao tuổi tỉnh Trà Vinh tập huấn thêm cho các học viên về công tác truyền thông giáo dục sức khỏe cho Người cao tuổi, nhiệm vụ của Hội Người cao tuổi tại địa phương.
Như sau: Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi thì khám sức khỏe định kỳ là việc thực sự cần thiết. Thông qua lớp tập huấn, những người chăm sóc trực tiếp sức khỏe cho Người cao tuổi có thể hiểu rõ hơn về sức khỏe người mà mình đang chăm sóc, để có chế độ chăm sóc phù hợp. Cùng với đó là vai trò công tác truyền thông tại địa phương cần được quan tâm đúng mức, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là Người cao tuổi.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 518
  • Tất cả: 5400859
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang