Điện lực thị xã Duyên Hải tổ chức Chương trình sinh hoạt ngoại khóa tại trường THCS Chu Văn An
Lượt xem: 2344
Ngày 07/12/2019 tại Trường THCS Chu Văn An, Phường 1, Điện lực Thị xã Duyên Hải phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức Chương trình sinh hoạt ngoại khóa – “Chung tay tiết kiệm điện” – Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.


Nhân viên điện lực thị xã Duyên Hải giao lưu với các em học sinh

          Sinh hoạt ngoại khóa được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa nhằm tuyên truyền, giáo dục thay đổi nhận thức, chuyển biến hành vi của cán bộ, giáo viên và các em học sinh về ý thức tiết kiệm điện. Tại chương trình Đại diện lãnh đạo Điện lực thị xã Duyên Hải đã nêu rõ điện là nguồn năng lượng vô cùng quý giá, gắn bó thiết thực với đời sống, sản xuất và sinh hoạt của con người, nhưng nó không phải là vô tận. Vì vậy mọi cá nhân cần tích cực trong việc vận động gia đình, người thân cùng chung tay tiết kiệm điện và sử dụng điện theo 4 nguyên tắc: đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách và đúng nhu cầu. Chương trình ngoại khóa là một hoạt động bổ ích, thiết thực đối với các em học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường, qua đó góp phần nâng cao trách nhiệm của cộng đồng trong việc chung tay tiết kiệm điện, nâng cao nhận thức, kỹ năng sử dụng điện an toàn, bảo vệ môi trường sống; thực hiện tốt chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm theo Chỉ thị 171 của Thủ tướng Chính phủ.

          Tại buổi sinh hoạt các em học sinh Trường Tiểu THCS Chu Văn An tham gia giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan tới năng lượng điện tiết kiệm, từ đó giúp các em thay đổi nhận thức khi sử dụng các thiết bị điện trong gia đình và tại lớp học.

Ban tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh

          Dịp này, Điện lực Thị xã Duyên Hải cũng đã trao nhiều phần suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt và có ý thức trong việc sử dụng điện.

Minh Trí – Chí Dũng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 507
  • Tất cả: 5400848
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang