Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo tại ấp Giồng Trôm xã Long Toàn
Lượt xem: 2104
Ngày 07 tháng 01, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Phiếm, là đối tượng thuộc hộ cận nghèo tại ấp Giồng Trôm, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải. Tham dự buổi lễ có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, đại diện chính quyền địa phương và các ngành đoàn thể.

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Phiếm, ấp Giồng Trôm, xã Long Toàn

          Tại buổi lễ, các đại biểu đã thông qua và trao quyết định hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Phiếm với số tiền hỗ trợ là 25 triệu đồng từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Trà Vinh. Sau 2 tháng thi công, căn nhà được hoàn thành và đưa vào sử dụng; nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, kiên cố, thoáng mát, diện tích khoảng 50m2, mái lợp tôn và nền trán xi-măng. Cùng với sự hỗ trợ của địa phương, để hoàn thiện căn nhà còn có sự đóng góp của gia đình và sự hỗ trợ của bà con láng giềng.

          Trước căn nhà mới, gia đình bà Nguyễn Thị Phiếm vô cùng vui mừng, phấn khởi và bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Uỷ ban MTTQ các cấp, chính quyền địa phương đã quan tâm, hỗ trợ gia đình. Có được ngôi nhà khang trang, đại diện gia đình hứa sẽ tích cực lao động, khắc phục khó khăn trước mắt, cố gắng vươn lên thoát nghèo để ổn định cuộc sống.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 174
  • Trong tuần: 1 669
  • Tất cả: 5400837
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang