Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã Duyên Hải.
Lượt xem: 2106
Ngày 8/01/2020, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã Duyên Hải  tổ chức chương trình tặng quà Tết Canh Tý năm 2020 cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Đến dự có đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; Ông Phan Thái Hùng, Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã; và đại diện Tập đoàn Vingroup cùng các hộ nghèo trên địa bàn thị xã.  

Lãnh đạo và tập đoàn VinGroup trao quà cho các hộ nghèo

          Theo đó, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup đã trao tặng 237 suất quà, trị giá trên 142 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. Mỗi suất quà gồm có bánh kẹo và 500.000đ tiền mặt. Đây là những món quà rất ý nghĩa đối với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 đang đến gần.

          Được biết, nhiều năm qua Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup tặng quà tết cho người nghèo tại thị xã Duyên Hải. Sự quan tâm của Tập đoàn VinGroup đối với người nghèo trên địa bàn thị xã đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, thực hiện tốt chủ trương “Người người có Tết, nhà nhà có Tết”./.

   

     Chí Dũng - TTVH - TT&TT

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 623
  • Trong tuần: 3 494
  • Tất cả: 5398642
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang