Thị xã Duyên Hải mừng thọ Người cao tuổi nhân dịp xuân Canh Tý
Lượt xem: 2371
Ngày 16/1/2020, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội người cao tuổi thị xã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và mừng thọ 37 cụ ông, cụ bà trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Tham gia cùng đoàn có ông Phan Thái Hùng, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã và ông Trần Phi Dương, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã Duyên Hải.


Ông Trần Phi Dương, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã Duyên Hải trao tặng phần quà cho người cao tuổi

          Đến thăm gia đình các cụ ông, cụ bà là người cao tuổi trên địa bàn, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các cụ sức khỏe, sống an vui, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, động viên con cháu chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước; tích cực học tập lao động, sản xuất, làm giàu cho gia đình và quê hương. Qua đây, mong muốn người thân trong gia đình những người cao tuổi luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần để các cụ nâng cao tuổi thọ cao hơn nữa

          Dịp này, Hội người cao tuổi thị xã Duyên Hải đã trao tặng Thiệp mừng thọ 100 tuổi cho 2 cụ cùng quà tặng là 5.000.000 đồng và 5m vải lụa do Chủ tịch nước trao tặng. Cùng ngày, Hội người cao tuổi thị xã đã trao giấy mừng thọ 90 tuổi của UBND tỉnh cho 35 cụ ông, cụ bà và quà tặng gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và bộ mùng mền sinh hoạt trong gia đình.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 236
  • Trong tuần: 3 289
  • Tất cả: 5399577
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang