Duyên Hải ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện chào mừng Đại hội Đảng các cấp
Lượt xem: 1994
Sáng ngày 14/3/2020, Bưu điện huyện Duyên Hải phối hợp với BHXH huyện, BHXH thị xã tổ chức ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện trên địa bàn thị xã Duyên Hải và huyện Duyên Hải.

Ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện

Đây là hoạt động theo chỉ đạo của hai ngành Bảo hiểm xã hội và Bưu điện, với mục đích của đợt ra quân nhằm đưa chính sách BHXH tự nguyện đến với đông đảo người dân, tăng cường sự phối hợp giữa cơ quan BHXH và Bưu điện trong vận động người lao động tự do tham gia BHXH tự nguyện, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển số người tham gia BHXH tự nguyện năm 2020 chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Trong năm 2019, hệ thống Bưu điện huyện đã đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, phát triển BHXH tự nguyện, nhờ đó đã phát triển mới được hơn 400 đối tượng, góp phần nâng số lượng đối tượng tham gia BHXH tự nguyện trên địa bàn huyện, thị xã Duyên Hải đến cuối năm 2019 là 949 người. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Bưu điện đã phát triển mới thêm 49 người, tổng số người tham gia BHXH tự nguyện trên địa bàn huyện, thị xã đến nay là 803 người.

Trong ngày ra quân, viên chức BHXH huyện, thị xã cùng với các nhân viên Bưu điện huyện và Bưu điện văn hóa xã đã ra quân tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường trục chính của huyện, thị xã và chia thành các nhóm nhỏ đến tận một số gia đình, cơ sở kinh doanh để tuyên truyền, vận động giúp cho người dân hiểu về lợi ích của BHXH tự nguyện, từ đó đăng ký tham gia, góp phần phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện trên địa bàn huyện, thị xã.

Với việc tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền; BHXH huyện, thị xã, Bưu điện huyện Duyên Hải phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu số người tham gia BHXH tự nguyện của BHXH tỉnh giao năm 2020./.

Hồng Ngân - BHXH thị xã Duyên Hải

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 4771
  • Trong tuần: 41 918
  • Tất cả: 5358624
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang