Ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân năm 2020
Lượt xem: 2548
Ngày 23/5/2020, Bảo hiểm Xã hội thị xã Duyên Hải phối hợp với Bưu điện Duyên Hải tổ chức Lễ ra quân Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân – Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện. Lễ ra quân được tổ chức tại Bưu điện Duyên Hải và tổ chức đoàn tuyên truyền lưu động bằng xe ô tô và xe gắn máy với hơn 50 tuyên truyền viên tham gia.

Tuyên truyền lưu động chính sách BHXH tự nguyện

          Năm nay là năm đầu tiên ngành Bảo hiểm và Bưu điện thị xã Duyên Hải triển khai “Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân – Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện” qua đó cho thấy quyết tâm triển khai có hiệu quả mục tiêu BHXH toàn dân mà Đảng và Nhà nước đã đặt ra của hai ngành, tiếp tục phát huy vai trò của cơ quan BHXH, Bưu điện các cấp trong tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, nâng cao truyền thông về vị trí, vai trò và ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao.

          Cùng ngày, các đội tuyên truyền lưu động cũng bố trí lực lượng phát tài liệu tuyên truyền đến tận tay người dân, chia thành các nhóm nhỏ di chuyển về vị trí tại các xã, phường để tư vấn về chính sách BHXH tự nguyện và vận động người dân tham gia.

Minh Trí -TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 744
  • Trong tuần: 3 615
  • Tất cả: 5398763
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang