Trao tặng nhà đồng đội cho hội viên Cựu chiến binh tại ấp Giồng Trôm xã Long Toàn
Lượt xem: 2347
Ngày 19/6/2020, Hội Cựu chiến binh xã Long Toàn tổ chức lễ bàn giao nhà đồng đội cho gia đình ông Lê Minh Châu, Hội viên Cựu chiến binh Chi hội ấp Giồng Trôm xã Long Toàn, thuộc đối tượng người có công với cách mạng. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Vĩnh Thụy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã Duyên Hải và ông Dương Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy xã Long Toàn.

Bàn giao nhà đồng đội cho gia đình ông Lê Minh Châu, ấp Giồng Trôm, xã Long Toàn

          Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, căn nhà được xây dựng kiên cố với diện tích 60m2, tổng kinh phí là 120 triệu đồng. Trong đó, có 50 triệu do Hội Cựu chiến binh thị xã Duyên Hải vận động cán bộ, hội viên đóng góp hỗ trợ, phần còn lại do gia đình đối ứng. Được biết, trước khi có căn nhà mới, gia đình cựu quân nhân Lê Minh Châu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thu nhập bấp bênh, chổ ở không ổn định.

          Ông Bùi Vĩnh Thụy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã Duyên Hải cho biết: từ đầu năm đến nay, Hội Cựu chiến binh thị xã Duyên Hải đã vận động hỗ trợ được 6 căn nhà đồng đội. Qua đó, tạo điều kiện cho gia đình hội viên khó khăn có nơi ở ổn định, tiếp thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo, yên tâm sinh sống, làm ăn. Đây hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thắm tình đồng chí, đồng đội thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là Hội Cựu chiến binh đối với những người đồng đội, người có công với cách mạng. Mong rằng với căn nhà mới, gia đình sẽ ổn định cuộc sống, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương, nuôi dạy con cháu phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, góp phần xây dựng xã Long Toàn đạt các chỉ tiêu Nông thôn mới nâng cao.

                                                                                Minh Trí - Trung tâm VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1094
  • Trong tuần: 41 930
  • Tất cả: 5360632
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang