Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã Duyên Hải đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ đang tham gia chiến dịch tình nguyện trên địa bàn thị xã.
Lượt xem: 2303
Ngày 15 - 16/8, Bà Cao Thị Hồng Gấm – Ủy viên thường vụ phó Chủ tịch ủy ban thị xã, Chỉ huy trưởng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020, cùng các thanh niên đã đến thăm các chiến sĩ tại các mặt trận trên địa bàn thị xã.

 

Bà Cao Thị Hồng Gấm – UVTV-Phó chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện hè

Tại các điểm đến, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy chiến dịch đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ; đồng thời, nhắc nhở các chiến sĩ phải giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn trong lao động, sinh hoạt cho đến hết thời gian chiến dịch. Ban Chỉ huy chiến dịch cũng mong muốn các đội hình cố gắng hoàn thành mục tiêu chiến dịch kế hoạch đã đề ra.

       Đại diện các đội hình tình nguyện cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi cũng như lòng biết ơn trước sự quan tâm của Ban Chỉ huy chiến dịch thị xã; đồng thời, luôn phát huy sức trẻ của mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt mục tiêu đề ra để xứng đáng với tinh thần “xung kích – tình nguyện” của tuổi trẻ, hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.

Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy chiến dịch đặt niềm tin và hy vọng các bạn đoàn viên thanh niên sẽ phát huy thành tích của mình, nghiên cứu, tìm ra những giải pháp hỗ trợ bà con trong việc cải tạo các tuyến đường giao thông, đồng thời tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, xứng đáng tuổi trẻ năng động sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương đất nước./.

 

Chí Dũng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 178
  • Trong tuần: 1 673
  • Tất cả: 5400841
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang