Thị xã Duyên Hải tổ chức trao tặng xe đạp và quà cho học sinh thuộc diện hộ nghèo và học giỏi
Lượt xem: 2155
Ngày 30/9/2020 tại UBND xã Long Hữu tổ chức trao tặng xe đạp và quà cho học sinh thuộc diện hộ nghèo và học giỏi. Đến dự buổi lễ có Thị ủy viên Bí thư Đảng ủy xã Long Hữu Phan Văn Liếu; Phó Trưởng Công an thị xã thượng tá Nguyễn Văn Em. Về phía đơn vị tài trợ có ông Nguyễn Văn Hiệp Phó Chủ tịch hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao xe đạp và quà cho các em học sinh

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh thuộc diện hộ nghèo có phương tiện cấp sách đến trường cùng bạn bè trang lứa cũng như khuyến khích tinh thần của các em trong năm học vừa qua. Được sự quan tâm của các mạnh thường quân đã tài trợ 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh giỏi, học sinh thuộc diện hộ nghèo tổng trị giá 82 triệu đồng.

          Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Phó Chủ tịch UBND xã Phạm Minh Lối đã gửi lời cảm ơn tới Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh đã chung tay, góp sức vì sự nghiệp nhân đạo và mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Chí Dũng – TTVHTT&TT

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 1 521
  • Tất cả: 5400862
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang