Thị đoàn Duyên Hải tổ chức Chương trình đối thoại nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn ở cơ sở và họp mặt kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020)
Lượt xem: 2257
Tối ngày 18/10/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Duyên Hải tổ chức Chương trình đối thoại với chủ đề “Nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn ở cơ sở” và họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt nam 15/10/1956 - 15/10/2020 gắn với tuyên dương những cá nhân tiêu biểu trong các lĩnh vực. Tham dự chương trình có Trưởng ban Tuyên giáo đồng thời là Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã Duyên Hải Lê Văn Nhớ; Phó Trưởng ban Dân Vận thị ủy Nguyễn Văn Thương, cùng lãnh đạo các ngành, đoàn thể và cán bộ Hội LHTN qua các thời kỳ.

Các đại biểu tham dự chương trình đối thoại

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe anh Hà Vũ Bằng, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải ôn lại truyền thống hào hùng 64 năm xây dựng, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. 64 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt, tổ chức hội LHTN Việt Nam thị xã Duyên Hải không ngừng củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động; thành lập nhiều câu lạc bộ vì cộng đồng, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng quê hương, đất nước. Hệ thống tổ chức Hội đã phát triển mạnh mẽ, tổ chức và lãnh đạo phong trào thanh niên có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Các cán bộ, đoàn viên, hội viên đại diện đoàn viên, thanh niên cơ sở đặt câu hỏi với đại biểu

Cũng tại buổi họp mặt, Ban thường vụ thị đoàn Duyên Hải tổ chức Chương trình đối thoại với chủ đề “Nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn ở cơ sở”. Các cán bộ, đoàn viên, hội viên đã có nhiều ý kiến chia sẻ, đại diện cho tiếng nói của đoàn viên, thanh niên tại các cơ sở đoàn trong toàn thị xã. Có 14 câu hỏi được Ban tổ chức giải đáp xoay quanh các vấn đề như: định hướng những giải pháp giúp cho Chi đoàn có thể nâng cao hiệu quả đoàn kết, tập hợp thanh niên cựu quân nhân, bộ đội xuất ngũ về địa phương vào Tổ chức đoàn đạt hiệu quả hơn; đoàn viên thanh niên đi làm ăn xa, chỉ tham gia sinh hoạt đoàn vào các dịp lễ, tết; khó khăn trong việc tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia các phong trào hoạt động; một số cấp chi ủy chưa thực sự quan tâm đến công tác thanh niên, đặc biệt việc bồi dưỡng tạo điều kiện cho đoàn viên ưu tú tu dưỡng rèn luyện.

Anh Hà Vũ Bằng, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu

Dịp này, Hội LHTN thị xã Duyên Hải cũng đã trao tặng giấy khen cho 20 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong các lĩnh vực.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 2 941
  • Tất cả: 5399663
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang