Trường THPT Duyên Hải họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020)
Lượt xem: 2153
Ngày 20/11, thầy và trò Trường THPT Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời ôn lại lịch sử của trường Trung học Phổ thông Duyên Hải qua 38 năm. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh và Đồng chí Lê Vũ Phương, Phó Bí thư thường trực thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Duyên Hải.

Học sinh Trường THPT Duyên Hải dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Trong năm học qua, Trường THPT Duyên Hải có tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá, Tốt đạt 100%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt 74,11%; tỉ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 97,2%. Tỷ lệ học sinh khối 12 đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Trường có 218/246 em có khối tuyển sinh đại học từ 21 điểm trở lên, chiếm tỷ lệ 88,62%. Tỷ lệ cán bộ, giáo viên của trường có trình độ thạc sỹ cao, chiếm tỷ lệ 24,4%. Trong năm học có 19 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 8 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, trường được công nhận là lập thể lao động tiên tiến. 

Thầy Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng trường THPT Duyên Hải phát biểu tại buổi họp mặt

          Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thầy Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng trường THPT Duyên Hải nhấn mạnh, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là một ngày lễ có ý nghĩa hết sức trọng đại đối với các cán bộ, giáo viên, nhân viên công tác trong ngành giáo dục, là những người thầy, người cô chúng ta sống và làm việc để xứng đáng với vị trí mà xã hội luôn tôn vinh, kính trọng. Đây là dịp để các cán bộ, giáo viên và các em học sinh cùng tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người của nước nhà và sự phát triển của trường THPT Duyên Hải. Bên cạnh đó, thầy Nguyễn Quốc Phong cũng gởi lời cảm ơn đến Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, Thị ủy, UBND thị xã, các ban ngành và hội phụ huynh học sinh đã hỗ trợ nhà trường trong năm học qua, giúp thầy cô phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Vũ Phương, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, trao Bằng khen cho các cá nhân

          Nhân dịp này, các Ban, ngành, đoàn thể thị xã trao 23 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Cùng với đó, UBND tỉnh Trà vinh đã trao Bằng khen cho 8 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy nhiều năm liền.

                                                            Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 91
  • Trong tuần: 1 586
  • Tất cả: 5400754
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang