Phát huy vai trò của Phụ nữ trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội
Lượt xem: 2107
Để góp phần đẩy mạnh công tác phòng, chống tệ nạn xã hội trên địa bàn xã. Ngày 17/12/2020 tại Nhà văn hóa ấp 10 Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Hữu phối hợp cùng với Công an thị xã Duyên Hải tổ chức buổi tuyên truyền đến thành viên Câu lạc bộ “Phụ nữ quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” ở ấp 10. Đến dự buổi tuyên truyền phía Công an thị xã có Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Đội trưởng đội xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ Quốc tham dự tuyên truyền và cùng với 25 thành viên câu lạc bộ đến tham dự. 

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Buổi tuyên truyền đã thông tin về tình hình ma túy, tệ nạn xã hội đã xảy ra trên địa bàn toàn Tỉnh Trà Vinh. Cạnh đó, tuyên truyền, phổ biến những trường hợp tệ nạn xã hội đã xảy ra và một số nội dung về các chất gây nghiện, một số loại ma túy thường gặp như: thuốc phiện, mooc phin, heroin, cần sa, ma túy tổng hợp và tác hại của ma túy đối với người sử dụng.  

Buổi tuyên truyền đã phát 125 tờ bướm về tài liệu tuyên truyền HIV

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho thành viên trong CLB nâng cao nhận thức cảnh giác về tác hại của ma túy, vận động người thân trong gia đình không sử dụng ma túy vì tệ nạn ma túy đang là hiểm họa cho toàn xã hội. Bên cạnh công tác tuyên truyền cũng khuyến khích chị em động viên người thân trong gia đình và mọi người trong cộng đồng chung tay giúp đỡ đối với những đối tượng nghiện ma túy, thuyết phục họ tích cực cai nghiện, xóa mặc cảm, hòa nhập với cộng đồng, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Qua truyền thông, tất cả thành viên CLB cùng chị em hội viên phụ nữ tham dự sẽ nắm bắt được thông tin cơ bản về phòng chống ma túy, từ đó sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong việc phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội trên địa bàn, góp phần đẩy lùi tệ nạn nghiện ma túy, xây dựng gia đình no ấm, nâng cao chất lượng gia đình, xã hội./

 Phạm Thúy Kiều – Phó chủ tịch Hội LHPN xã Long Hữu

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 498
  • Tất cả: 5400666
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang