Công an Thị xã Duyên Hải phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thị xã Duyên Hải và các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên tuyền phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội đợt cao điểm đảm bảo ANTT tết Nguyên đán năm 2021
Lượt xem: 2081
Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Công an thị xã đã chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp cùng Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã và các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo tình hình ANTT tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Công an thị xã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ thị xã tuyên truyền tại ấp Nhà Mát, xã Trường Long Hòa 

Trong năm 2020, công tác phối hợp giữa Công an thị xã và Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã và các tổ chức thành viên được thực hiện thường xuyên và đạt được nhiều kết quả trong việc đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và phòng, chống tội phạm, đặc biệt là công tác phối hợp tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Kết quả đã phối hợp thực hiện tuyên truyền được 134 cuộc có 4.604 lượt người dự, phát trên 5.200 tờ rơi tuyên truyền các loại.

Nhằm tăng cường nhận thức của Nhân dân trên địa bàn thị xã về phương thức, thủ đoạn và các biện pháp phòng ngừa các loại tội phạm, tệ nạn xã hội thường xảy ra trước, trong và sau tết Nguyên đán, Công an thị xã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã và các tổ chức thành viên tổ chức tuyên truyền đến các hội viên, đoàn viên thông qua các cuộc họp, sinh hoạt lệ của các chi, tổ hội trên địa bàn. Từ đầu tháng 12/2020 đến nay, đã phối hợp tổ chức tuyên truyền được 16 cuộc, có 412 lượt người tham dự, phát 1.248 tờ rơi tuyên truyền các loại. Qua đó, quần chúng nhân dân đã cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị và đã tham gia vây bắt 01 đối tượng đột nhập nhà dân dụng hung khí cướp tài sản.

Công an thị xã phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh thị xã tuyên truyền tại ấp 15, xã Long Hữu

Với quyết tâm đấu tranh,đẩy lùi các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, nâng cao kiến thức và chấp hành nghiêm luật An toàn giao thông đường bộ trên địa bàn. Công an thị xã cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã và các tổ chức thành viên luôn nêu cao tinh thần chủ động, tích cực trong công tác phối hợp thực hiện các mặt công tác cũng như phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn. Từ đó đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và mọi tầng lớp Nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội góp phần đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn thị xã Duyên Hải./.

Lâm Chí Nguyện - Công an TXDH

 

 

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 2543
  • Trong tuần: 43 379
  • Tất cả: 5362081
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang