Liên đoàn lao động thị xã Duyên Hải hội nghị tổng kết năm 2020 và đề ra phương hướng năm 2021
Lượt xem: 2118
Liên đoàn lao động thị xã Duyên hải tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020 nhằm đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Về dự với Hội nghị có đại diện lãnh đạo các đoàn thể thị xã, các đồng chí là UV BCH, UV UBKT Liên đoàn Lao động thị xã.

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn thị xã trong năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Năm qua các cấp Công đoàn đã phát huy tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, với nhiều kết quả đã đạt được: Công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh  khó khăn, ốm đau, hoạn nạn được thăm hỏi 183 trường hợp với tổng số tiền 70 triệu đồng, Bàn giao 02 nhà Mái ấm công đoàn và vận động đăng nộp quỹ Mái ấm Công đoàn được 97.288.000đ

          Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Văn -Chủ tịch LĐLĐ thị xã đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và ghi nhận những kết quả mà Liên đoàn Lao động thị xã đã đạt được trong năm 2020, đồng thời yêu cầu các cấp Công đoàn thị xã trong thời gian tới cần khắc phục những hạn chế và tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được để triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm 2021. Đặc biệt là tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt hơn công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; trước mắt cần tập trung tổ chức tốt các hoạt động chào đón Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021, phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp chăm lo đời sống cho CNVCLĐ, nhất là CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Văn -Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Tại Hội nghị, Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh Trà Vinh tặng Bằng khen cho 07 tập thể và 10 cá nhân các đơn vị khối trường học đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Lao động giỏi và hoạt động Công đoàn” năm học 2019-2020; LĐLĐ thị xã tặng giấy khen  cho 14 tập thể, 70 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua  lao động giỏi  và hoạt động Công đoàn năm 2020.

Chí Dũng - TTVHTT&TT

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 2 987
  • Tất cả: 5399709
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang