Thị đoàn Duyên Hải tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020
Lượt xem: 2106
Ngày 21/01/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Duyên Hải tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, triển khai chương trình công tác năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Trưởng ban Dân vận thị ủy; đồng chí Nguyễn Minh Trí, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy Duyên Hải. Tham dự hội nghị còn các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cấp thị xã, cùng các đồng chí là ủy viên BCH Thị đoàn và Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch Hội các cơ sở Đoàn, Hội trong toàn thị xã.

Quang cảnh hội nghị.

         Thực hiện chủ đề công tác năm “Tuổi trẻ thị xã Duyên Hải tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, Ban Thường vụ Thị đoàn xây dựng Kế hoạch hoạt động bám sát chủ đề công tác năm với trên 50 hoạt động tập trung. Đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn đăng ký thực hiện các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Duyên Hải lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025; ra quân tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 15; triển khai chiến dịch Hãy Làm sạch biển và đồng hành với CLB thầy thuốc trẻ thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe thăm khám bệnh cho người dân; triển khai thực hiện các hoạt độngNgày thứ Bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh ngày” tại các khu vực Chợ, tuyến đê, vệ sinh các tuyến đường giao thông nông thôn; tổ chức vệ sinh môi trường và dọc bờ biển Ba động. Đồng thời, chăm sóc tuyến đường hoa thanh niên và thực hiện thành công trình 02 điểm vui chơi cho trẻ em tại xã Trường Long Hòa và Dân Thành, tổng kinh phí trên 440.000.000 đồng. Kết quả đã thực hiện đã thực hiện được 04 công trình thanh niên cấp thị xã; 23 công trình, phần việc cấp cơ sở.

 

Thị đoàn trao tặng máy rửa tay thông minh phòng, chống dịch Covid-19 ở các xã, phường.

          Bên cạnh đó, trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Thị đoàn đã xây dựng công văn số 171-CV/ĐTN, ngày 03/02/2020 về việc tăng cường giải pháp phòng, chống dịch. Kết quả, các cơ sở Đoàn đã tuyên truyền, thông tin đến đoàn viên, thanh niên và người dân về diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trên các phương tiện truyền thông như facebook, zalo…. Thực hiện chương trình San sẻ yêu thương phòng, chống đại dịch covid-19 . Các cấp bộ Đoàn tổ chức vận động phát khẩu trang miễn phí được 5.500 cái, kinh phí 14 triệu đồng; thăm và trao tặng quà cho 93 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, cán bộ Đoàn thị xã đã sáng chế ra “Máy rửa tay thông minh”  bằng gel khô sát khuẩn. Thị đoàn đã ứng dụng và tặng 10 máy rửa tay thông minh góp phần phòng, chống dịch Covid-19 ở các xã, phường và một số cơ quan.

          Trong năm 2020, tuổi trẻ thị xã Duyên hải đã triển khai và đạt được nhiều kết quả, các cơ sở đoàn đã tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết Đại hội đoàn, đảng các cấp với nhiều công trình có ý nghĩa. Tình hình tư tưởng thanh niên trên địa bàn ổn định; đại đa số thanh niên tích cực học tập, lao động sản xuất, xung kích trong tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, của nhà nước dành cho công tác thanh niên. Với nhiều kết quả thiết thực và ý nghĩa, năm 2020 tuổi trẻ thị xã Duyên Hải vinh dự được tỉnh Đoàn Trà Vinh trao tặng cờ thi đua là đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

          Tại hội nghị các đồng chí đại biểu đã thảo luận sôi nổi những kết quả và khó khăn trong năm 2020 đồng thời triển khai nhiều nội dung quan trọng trong năm 2021.

 

Đồng chí Hà Vũ Bằng, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân

          Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. UBND thị xã Duyên Hải và Ban Thường vụ Thị đoàn đã tặng Giấy khen cho 15 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2020.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 5650
  • Trong tuần: 42 797
  • Tất cả: 5359503
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang