Cán bộ Chi nhánh Agribank Duyên Hải, những người liêm khiết, tận tụy vì khách hàng
Lượt xem: 2315
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa nhưng tấm gương về lối sống, đạo đức của Người vẫn còn mãi cho thế hệ mai sau. Với riêng cán bộ ngành ngân hàng, Bác đã có những lời dạy sâu sắc. Cán bộ ngành ngân hàng hôm nay nói chung và cán bộ Agribank nói riêng vẫn luôn ghi nhớ và thực hiện theo lời dạy của Người: ra sức học tập quản lý tài sản quốc gia, trau dồi đạo đức cách mạng chí công vô tư, cần kiệm, liêm chính, một lòng một dạ phụng sự tổ quốc, phụng sự nhân dân…

Cán bộ ngân hàng là những người thường xuyên làm việc và tiếp xúc với tiền tệ hàng ngày

Nghề ngân hàng, tự nó đã có những đặc thù riêng: sản phẩm đầu vào và đầu ra duy nhất là tiền tệ. Những người làm nghề ngân hàng từ khâu đầu tiên cho tới khâu cuối cùng đều là những người hàng ngày, hàng giờ tiếp xúc với đồng tiền, mà đồng tiền tự nó luôn có sức hấp dẫn riêng, đối với bất kỳ ai. Chính vì vậy, nghề ngân hàng luôn đòi hỏi người làm nghề có những tiêu chí "khắt khe"…

Trong nhiều năm qua, phong cách, tác phong giao dịch và đạo đức của cán bộ chi nhánh Agribank Duyên Hải đã được khách hàng ghi nhận. Khách hàng đến và gắn bó với Agribank Duyên Hải không chỉ bởi những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt và phù hợp mà còn bởi từ phẩm chất liêm khiết, trung thực của cán bộ Agribank Duyên Hải. Trong nhiều năm qua, lớp lớp các cán bộ Agribank Duyên Hải vẫn luôn phát huy tốt phẩm chất trung thực, liêm khiết trong quá trình giao dịch với khách hàng và trong tất cả các quy trình nghiệp vụ. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, không ít các kênh đầu tư khác có thể sinh lời cao, nhưng khách hàng vẫn tìm đến Agribank Duyên Hải như một nơi gửi gắm niềm tin… Khách hàng vẫn tìm đến Agribank Duyên Hải như một nơi hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phát triển sản xuất kinh doanh và cuộc sống của mình… 

Sự tin tưởng của khách hàng là một trong những yếu tố quyết định giúp Agribank Duyên Hải đạt được kết quả hoạt động đáng trân trọng.Trong năm 2020, tổng dư nợ cho vay trên địa bàn thị xã Duyên Hải phát triển sản xuất kinh doanh đạt trên 1.714 tỷ đồng, (trong đó 30%, tập trung đầu tư mũi nhọn phát triển nuôi tôm thâm canh mật độ cao). Agribank Duyên Hải tiếp tục tiên phong, chủ lực triển khai hiệu quả chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn theo Nghị định Số: 55/2015/NĐ-CP, ngày 09 tháng 06 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ “về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn”; cho vay nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp theo Quyết định số: 68/2013/QĐ-TTg, ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ “về chính sách hỗ trợ nhằm giảm tổ thất trong nông nghiệp”; thực hiện chương trình tín dụng chính sách, đã cho vay theo tổ trên địa bàn nông thôn gắn chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững, góp phần cho thị xã Duyên Hải được Thủ tướng Chính phủ công nhận thị xã Duyên Hải hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Cán bộ Agribank Duyên Hải trong quá trình giao dịch với khách hàng không chỉ ân cần, chu đáo, cẩn thận hướng dẫn khách hàng mà còn luôn trung thực, sẵn sàng trả lại tiền thừa cho khách hàng từ vài nghìn đồng đến vài trăm triệu  đồng. Trong năm 2020, Agribank  Duyên Hải đã trả lại tiền thừa cho khách hàng với 80 món/tổng số tiền là 615 triệu đồng. Như bà Trương Thị Cúc, cán bộ kiểm ngân trả lại tiền thừa cho khách hàng cao nhất là 105 triệu đồng.

 

Bà Trương Thị Cúc, cán bộ kiểm ngân trả lại tiền thừa cho khách hàng

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, xuất hiện nhiều hiện tượng kẻ xấu giả mạo các cơ quan chức năng để thực hiện các hành vi lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi đến giao dịch tại quầy giao dịch của Agribank Duyên Hải đã may mắn tránh được các hành vi lừa đảo của kẻ gian nhờ sự nhanh trí, nhiệt huyết, giỏi nghiệp vụ của các cán bộ ngân hàng Agribank Duyên Hải. Qua đó, đến với Agribank Duyên Hải, khách hàng thực sự cảm thấy an tâm, tin tưởng. Nhiều khách hàng đã gửi thư cảm ơn đến Ban Giám đốc chi nhánh Agribank Duyên Hải cũng như các cán bộ trực tiếp làm nghiệp vụ đã giúp khách hàng tránh được những hành vi của các đối tượng lừa đảo.

Cán bộ Agribank Duyên Hải trước hết là những người luôn trung thực, liêm khiết, dù ở vị trí nào họ cũng luôn thể hiện rõ phẩm chất cao đẹp của mình. Cán bộ Agribank Duyên Hải còn là những người luôn tận tụy vì khách hàng, họ không ngại dành tất cả tâm huyết của mình vì sự phồn thịnh của khách hàng.

Trong những ngày giãn cách xã hội, dịch bệnh bùng phát, những cán bộ Agribank Duyên Hải vẫn tiếp tục phục vụ nhu cầu khách hàng. Hơn ai hết, cán bộ Agribank Duyên Hải hiểu rõ sự nguy hiểm của dịch bệnh, hiểu rõ những mối nguy tiềm ẩn trong quá trình giao dịch. Tuy nhiên, để dòng chảy tiền tệ được lưu thông, để những nhu cầu chính đáng của khách hàng được đáp ứng kịp thời, một lần nữa cán bộ Agribank Duyên Hải lại luôn cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Những tấm kính chắn, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn… dường như là bạn đồng hành của các giao dịch viên trong những ngày chống dịch. Bên cạnh đó, môi trường làm việc của cán bộ Agribank Duyên Hải luôn được khử khuẩn, luồng tiền lưu thông đồng thời được khử khuẩn… tất cả để đem đến cho khách hàng sự an toàn, những dịch vụ tốt nhất, trong những hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Bên cạnh đó, cán bộ Agribank  Duyên Hải còn tận tụy với khách hàng, hàng ngày, hàng giờ, dường  như bất cứ khi nào có khách đến giao dịch kể cả ngoài giờ hành chính, cán bộ ngân hàng vẫn tiếp đón với tất cả sự nhiệt tình. Thế rồi, sau khi kết thúc giao dịch với khách hàng, người cán bộ ngân hàng vẫn tiếp tục thu xếp loạt chứng từ ngổn ngang của một ngày giao dịch, và rồi họ về nhà khi những ô cửa bên đường đã sáng đèn... Có lẽ, với nhiều người, nghề ngân hàng vẫn là một nghề "sang chảnh" bởi được làm việc trong trụ sở bề thế và hoành tráng ban ngày và lung linh sáng đẹp trong đêm. Và chúng ta có biết rằng để mạch máu của nền kinh tế được thông suốt, để những nhu cầu tài chính của khách hàng được đảm bảo… thì những cán bộ Agribank Duyên Hải đã phải dành thời gian nhiều hơn 8 tiếng trong 1 ngày cho công việc tại trụ sở, tạm gác lại phía sau những bộn bề lo toan của công việc gia đình...

Bên cạnh đó, với đặc thù thị xã Duyên Hải có Chi nhánh Agribank Duyên Hải và phòng giao dịch Long Hữu; những cán bộ Agribank chi nhánh Duyên Hải dường như còn trải qua những khó khăn để đến với khách hàng. Họ không quản ngại khó khăn, sẵn sàng đến từng hộ dân, nhất là xã Ngũ Lạc, có trên 64% là đồng bào dân tộc Khmer, thấu hiểu phong tục tâp quán địa phương… đồng hành, sẻ chia cùng khách hàng trong quá trình phát triển sản xuất vượt qua khó khăn, vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất quê hương Duyên Hải.

Cán bộ Agribank còn là những người luôn sẵn sàng nhường cơm sẻ áo đối với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 2020 các cán bộ Agribank Duyên Hải đều dành một phần thu nhập của mình đóng góp cho các quỹ Đền ơn đáp nghĩa, đã xây dựng cho 10 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách trị giá 500 triệu đồng, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 là 6.935.459 đồng, Quỹ tình nghĩa 6.935.459 đồng, Quỹ XHTT là 37.549.187 đồng, Quỹ khuyến học cho các cháu là 6.400.000 đồng, Ủng hộ đồng bào miền trung bị lũ lụt 6.396.949 đồng, ủng hộ cho học sinh nghèo hiếu học là 3.600.000 đồng.

Với những khó khăn từ dịch bệnh, thiên tai và dự kiến thời gian sắp tới tiếp tục còn nhiều khó khăn hơn… mỗi cán bộ, nhân viên Agribank Duyên Hải sẽ nối tiếp truyền thống, đoàn kết, cùng nhau vượt khó, luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường làm giàu cho quê hương Duyên Hải, góp phần xây dựng thị xã Duyên Hải trỡ thành đô thị loại III vào năm 2025 theo Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ thị xã Duyên Hải. 

                              Đ/c Võ Văn Bình, Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thị ủy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 560
  • Trong tuần: 41 396
  • Tất cả: 5360098
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang