Tuổi trẻ thị xã Duyên Hải thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” , “đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ
Lượt xem: 2545
Thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ đối với thế hệ cha, anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đồng thời nhằm giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong thị xã Duyên Hải. nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ (ngày 27/7/1947 – 27/7/2021). Các cấp bộ Đoàn trong toàn thị xã đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động thiết thực:

Đoàn viên thanh niên quét dọn nhà bia khóm 2 và khóm Bến Chuối

Dọn vệ sinh các nhà bia ghi danh các Anh hùng Liệt sỹ các địa phương, đảm bảo thực hiện theo chỉ thị 09/CT-UBND ngày 18/7/2021 của UBND tỉnh Trà Vinh về việc thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, các lực lượng tham gia không tập trung, mỗi người 01 việc, với các hoạt động như: phát quang cây cỏ xung quanh khuôn viên, dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc hoa, lau chùi nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ của địa phương.

Tổ chức thăm tặng quà cho gia đình có công cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã. Theo đó, Ban Thường vụ Thị đoàn đã phối hợp với ban, ngành thị xã, vận động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trao tặng 61 phần qua cho 61 gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách với tổng giá trị 61 triệu đồng (1.000.000 đồng/phần).

Ảnh: thăm và tặng quà gia đình chính sách

Trong chuyến thăm, tặng quà tuổi trẻ thị xã rất mong các chú, các bà tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng giáo dục, tiếp lửa truyền thống cho thế hệ trẻ và tuân thủ các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính quyền địa phương là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Hy vọng với tấm lòng của tuổi trẻ thị xã Duyên Hải tuy nhỏ bé nhưng thể hiện được sự tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha, chú và góp phần giúp các gia đình vượt qua khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách để cùng chung tay trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19 nhanh trở lại cuộc sống bình thường cho người dân của tỉnh Trà Vinh nói chung và người dân Thị xã Duyên Hải nói riêng./.

Thảo Ly- Cẩm Tú

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 2 959
  • Tất cả: 5399681
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang