Đoàn thanh niên xã Trường Long Hòa phối hợp vận động rau, củ quả và nhu yếu phẩm hỗ trợ vùng khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
Lượt xem: 2852
Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã Duyên Hải và thực hiện sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân xã, Đoàn Thanh niên xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải đã phối hợp với một số ngành đặc biệt là sự hỗ trợ vận động tích cực của chi bộ các ấp đã vận động người dân, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn hỗ trợ các loại loại rau, củ quả và nhu yếu phẩm ủng hộ người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid – 19 trên địa bàn thị xã, các huyện lân cận và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Chuyến xe yêu thương vận chuyển rau, củ quả và nhu yếu phẩm

Trong những ngày qua, một số tỉnh khu vực phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Trà Vinh,…. thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính Phủ về thực hiện biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, nhiều người dân đã rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn rau xanh, lương thực, thực phẩm.

Trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Đoàn thanh niên xã Trường Long Hòa là đầu mối cùng một số ngành, các chi bộ ấp và hàng chục đoàn viên, thanh niên của xã cùng ra đồng với nông dân thu hoạch rau, củ quả để có những “Chuyến xe yêu thương” hướng về các vùng dịch Covid-19 theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã.

Theo đó, với tinh thần vì cộng đồng, chỉ một thời gian ngắn phát động từ ngày 30/7 – 08/8/2021, đã vận động với tổng cộng hơn 10 tấn rau, củ, quả gồm: Khoai lang, sắn, cà tím, cà chua, bắp, bí đao, bắp cải, dưa leo, củ cải,… cùng 645 kg gạo, 01 kg tôm khô, 30 kg tôm thẻ, 120 thùng mì, 1000 chai nước mắm, 65 phần gia vị và 40 phần bánh bông lan trứng muối (tổng trị giá trên 100 triệu đồng). Số rau, củ quả và nhu yếu phẩm này hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu, bệnh nhân tại các khu cách ly y tế, người dân trên địa bàn thị xã, các huyện lân cận và TP.HCM đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

Đây là một trong những việc làm ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết vì cộng đồng, đồng thời thể hiện tinh thần dân tộc mà ông cha ta đã từng làm và là tình cảm của tuổi trẻ xã Trường Long Hòa, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn xã hướng về các vùng dịch nhằm chia sẻ, động viên người dân và các lực lượng chức năng tuyến đầu phòng, chống dịch vững tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần chung tay cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh để ổn định cuộc sống.

Thanh Việt - UBND xã TLH

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 2632
  • Trong tuần: 43 468
  • Tất cả: 5362170
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang