Bàn giao nhà mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo
Lượt xem: 1902
Ngày 17/11/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Long Hữu tổ chức bàn giao nhà "Mái ấm tình thương" cho chị Bùi Thị Kim Chi, ấp 16, xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. 

Ảnh bàn giao nhà

   Căn nhà được xây dựng có diện tích sử dụng 60mđược thiết kế nhà xung quanh xây tường, lợp tol, tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng trong đó nhận được vốn hỗ trợ là 50.000.000 đồng phần còn lại của gia đình và anh em gia đình cùng nhau giúp đỡ hỗ trợ ngày công xây dựng.

Được biết, gia đình chị Bùi Thị Kim Chi là một trong những hộ nghèo khó khăn về nhà ở, cả gia đình chị sống trong căn nhà tạm bợ, nay đã xuống cấp, không bảo đảm an toàn cho cuộc sống.

Để giúp hội viên nghèo có chỗ ở ổn định, Hội LHPN tỉnh, thị xã đã trực tiếp khảo sát và hỗ trợ gia đình chị 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí đơn vị tài trợ Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long. Sau hơn 03 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà của gia đình chị đã cơ bản đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Việc kêu gọi hỗ trợ xây dựng về nhà ở của các cấp hội LHPN đã thể hiện được tinh thần "tương thân, tương ái", “lá lành đùm lá rách”; qua đó, tạo động lực để hội viên nghèo từng bước ổn định cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

Nhân dịp này, hội LHPN xã cũng đã trao tặng gia đình chị những món quà ý nghĩa cùng gia đình có thêm động lực cố gắng vươn lên phát triển kinh tế gia đình bền vững./

Thúy Kiều - PCT Hội LHPN xã Long Hữu

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1139
  • Trong tuần: 41 975
  • Tất cả: 5360677
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang