Thị đoàn Duyên Hải tổ chức Chương trình Mittinh kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2022) và Liên hoan Sổ nhật ký Đội viên làm theo lời Bác
Lượt xem: 1558
Ngày 14/5/2022, tại Trường Tiểu học Châu Văn Liêm, xã Long Hữu, Thị đoàn Duyên Hải phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức Chương trình Mittinh kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2022) và gắn Liên hoan Sổ nhật ký Đội viên làm theo lời Bác năm học 2021-2022. Tham dự chương trình có chị Phan Thị Thảo Ly, Phó Bí thư Thị đoàn Duyên Hải, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Long Hữu và Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, phường.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

          Trong chương trình, đại biểu và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 81 năm vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Trong thời gian qua, công tác đội và phong trào thiếu nhi thị xã Duyên Hải đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều phong trào của Đội tạo được sự lan tỏa rộng khắp. Chất lượng hoạt động và số lượng thiếu niên nhi đồng ngày càng lớn mạnh, Đội ngũ phụ trách, cán bộ đội được tăng cường, nội dung sinh hoạt đội được đổi mới từng bước phù hợp với nhu cầu của thiếu nhi. Cùng với đó, hoạt động đội tại các trường trên địa bàn thị xã từng bước được củng cố và nâng cao, tiêu biểu như các phong trào “Kế hoạch nhỏ”, Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”… để lại nhiều ấn tượng đẹp trong đội viên, thiếu niên nhi đồng và nhân dân. 

Hội đồng Đội thị xã Duyên Hải trao học bổng cho các em học sinh

          Nhân dịp lễ Mittinh và để kịp thời hỗ trợ động viên các em học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, Thị đoàn cùng Hội đồng Đội thị xã Duyên Hải tiếp tục thực hiện công trình “Vì đàn em thân yêu”. Qua đó trao tặng 04 chiếc xe đạp, 02 suất học bổng, 03 góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện, tiếp sức đến trường. Dịp này, Hội đồng Đội thị xã Duyên Hải cũng tiến hành trao giải cho các em học sinh có thành tích trong Liên hoa “Sổ nhật ký đội viên làm theo lời Bác năm học 2021 - 2022” gồm 02 giải A, 03 giải B. 03 giải C và 04 giải khuyến khích.

                                                          Minh Trí – Trọng Nghĩa

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 4752
  • Trong tuần: 41 899
  • Tất cả: 5358605
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang