Duyên Hải ra quân tuyên truyền BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam (01/7).
Lượt xem: 1420
Sáng ngày 10/7/2022, BHXH thị xã Duyên Hải phối hợp với Bưu điện huyện Duyên Hải tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam – truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn thị xã Duyên Hải theo Kế hoạch liên tịch số 839/KHLT-BHXHTV-BĐTV ngày 01/7/2022 của BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh Trà Vinh. Tham dự Lễ ra quân có sự góp mặt của Lãnh đạo Bưu điện Duyên Hải và nhân viên, Lãnh đạo BHXH huyện Duyên Hải và viên chức BHXH huyện cùng Ban Giám đốc BHXH thị xã và toàn thể viên chức và người lao động BHXH thị xã Duyên Hải. 

Ra quân tuyên truyền BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Đây là hoạt động theo chỉ đạo của hai ngành Bảo hiểm xã hội và Bưu điện, với mục đích của đợt ra quân nhằm đưa chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình đến với đông đảo người dân, thể hiện vai trò của Bưu điện là tổ chức ủy quyền thu BHXH, BHYT được ký kết hợp đồng từ ngày 01/7/2022 góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển số người tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình năm 2022.

Sau Lễ phát động ra quân, BHXH thị xã, BHXH huyện Duyên Hải và Bưu điện tỉnh tổ chức hoạt động roadshow diễu hành trên các tuyến đường chính thị xã, huyện Duyên Hải bằng phương tiện ô tô và xe máy có gắn các thông điệp truyền thông BHXH, BHYT. Sau khi truyền thông lưu động sẽ chia nhóm trực tiếp đến hộ gia đình, hộ kinh doanh gia đình, thợ uốn tóc, tiệm tạp hóa, chợ... để tuyên truyền, tư vấn, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. 

Chuyên viên BHXH tuyên truyền vận động hộ kinh doanh tham gia BHXH, BHYT

Kết thúc ngày ra quân, BHXH thị xã đã vận động được 23 người tham gia BHXH tự nguyện mới và 630 BHYT hộ gia đình. Với việc tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đa dạng hóa hình thức tuyên truyền; BHXH thị xã, Bưu điện huyện Duyên Hải phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu số người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình của BHXH tỉnh giao năm 2022./.

Hồng Ngân 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 123
  • Trong tuần: 3 385
  • Tất cả: 5399291
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang