Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng dùng dao sát hại vợ tử vong
Lượt xem: 5837
Nghi ngờ vợ ngoại tình với người khác, người chồng đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát vào người, khiến vợ tử vong, rồi đến cơ quan Công an tự thú.

Đối tượng Nguyễn Quốc Thanh tại cơ quan Công an

Cụ thể vụ việc xảy ra vào lúc khoảng 22 giờ, ngày 03/12/2022, đối tượng Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1988 và vợ là Nguyễn Thị Hồng Hạnh sinh năm 1985, cùng trú ấp Bào, xã Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải đã xảy ra cãi vã vì cho rằng vợ mình ngoại tình nên đối tượng Thanh đã nổi máu ghen tuông, trong lúc nóng giận đã dùng dao đâm liên tiếp 04 nhát vào người Hạnh. Phát hiện vụ việc, người nhà đã đưa nạn nhân đến trạm ý tế xã Hiệp Thạnh cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án đến khoảng 23 giờ, 30 phút cùng ngày, đối tượng Nguyễn Quốc Thanh đã đến Công an xã Hiệp Thạnh để tự thú.

Hung khí gây án

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an đã xác minh, điều tra, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án. Hiện vụ án được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh thụ lý, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là một vụ trọng án không phải mới xuất hiện gần đây, mà thực trạng này đã và đang ở mức báo động xảy ra ở nhiều nơi trên địa bàn cả nước, chỉ vì một phút ghen tuông, thiếu kiềm chế mà đã cướp đi sinh mạng của nhiều người (có thể là bạn gái, vợ hoặc chồng), từ đó tự làm hủy hoại hạnh phúc gia đình, tương lai của bản thân họ, đặc biệt là tương lai con cái của chính họ. Đây là hành vi giết người, theo quy định của pháp luật cụ thể tại khoản 1 Điều 123, Bộ Luật Hình sự 2015 (sửa đổi bổ sung năm 2017) quy định người nào có hành vi giết người tùy theo mức độ nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm tù, tù chung thân hoặc tử hình.

Để hạn chế những vụ án đau lòng như trên, bản thân những người vợ, người chồng cần phải nhận thức đúng đắn mối quan hệ của mình trước khi tiến tới hôn nhân, đồng thời cần chuyên tâm xây dựng hôn nhân gia đình, khi có mâu thuẫn thì cần phải cùng nhau tìm cách giải quyết trong êm đẹp, tránh không gây ra hậu quả nghiêm trọng mà dẫn đến vi phạm pháp luật./.

Lê Văn Phúc - CATX

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 1839
  • Trong tuần: 42 675
  • Tất cả: 5361377
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang