Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Duyên Hải tổ chức tập huấn công tác khởi nghiệp theo đề án 939
Lượt xem: 1076
Trong 02  ngày, ngày 21 và 22 tháng 12 năm 2022, Hội LHPN thị xã tổ chức tập huấn công tác khởi nghiệp theo Đề án 939 tham dự tập huấn có 51 cán bộ chuyên trách Hội LHPN thị xã, xã, phường, các chị khởi nghiệp và chị có ý tưởng khởi nghiệp cùng tham dự.

Quang cảnh tập huấn công tác khởi nghiệp tại thị xã Duyên Hải

Tại các buổi tập huấn, các chị được nghe Cô Lê Thị Thu Diềm, Giám đốc Trung tâm đào tạo Logistics và Thương mai Điện tử-Kiêm Phó Trưởng khoa Kinh tế, Luật Trường Đại học Trà Vinh trình bày về ý tưởng, sức sáng tạo, định hướng ngành nghề, sản xuất sản phẩm nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp tại địa phương.

Để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp các chị tham gia chia sẻ những ý tưởng của mình ở nhiều ngành nghề khác nhau như: làm khô, làm mứt, trồng rau, cây ăn trái nhà lưới.... Tại đây, các chị cũng được giảng viên cùng tháo gở những rũi ro, biện pháp khắc phục, định hướng quy trình về nhãn hiệu, nhãn mác các sản phẩm từ tay các chị khởi nghiệp làm ra.

Qua các chuyên đề được tiếp thu, giúp cho các chị đã khởi nghiệp và chuẩn bị khởi nghiệp nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới; tạo sự thống nhất, phát huy sức mạnh của cán bộ, hội viên và quần chúng nhân dân trong quá trình sản xuất, kinh doanh, nhằm góp phần phát triển kinh tế bền vững, thực hiện thắng lợi chỉ tiêu Nghị quyết hằng năm của Đảng bộ đề ra.

               T.T, Hội LHPN thị xã Duyên Hải

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 518
  • Tất cả: 5400859
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang