Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022
Lượt xem: 919
Ngày 26/12/2022, Ban Chấp hành Thị đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022; triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được cũng như nhìn nhận những khó khăn và đề ra phương hướng, kế hoạch thực hiện trong thời gian tới. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Văn Ngọn - Phó Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, đồng chí Nguyễn Thúy Liễu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Thị đoàn, Chủ trì Hội nghị.

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022

Tại đây, các đại biểu đã được nghe qua báo cáo Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, Tuổi trẻ thị xã Duyên Hải bằng sự quyết tâm và nỗ lực đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra với những kết quả nổi bật. Năm 2022 là năm vừa diễn ra Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, vừa thực hiện các nhiệm vụ khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội sau dịch bệnh Covid-19, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thị ủy và các ngành phối hợp có liên quan phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện thuận lợi để các cấp bộ đoàn hoàn thành nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua. 

Đại biểu thảo luận

Các phong trào thanh niên tiếp tục có bước phát triển, đổi mới, tập trung vào những vấn đề thanh niên quan tâm như: triển khai các hoạt động tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19; triển khai nhiều công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh,... thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, huy động được nguồn lực lớn trong xã hội. Qua phong trào, vai trò, trách nhiệm, tính xung kích, chủ động, sáng tạo và hiệu quả trong hoạt động của Đoàn được thể hiện rõ hơn.

Công tác xây dựng tổ chức đoàn được quan tâm; việc rà soát quy hoạch, luân chuyển cán bộ Đoàn, chuẩn bị nhân sự cho nhiệm kỳ mới được các cấp ủy Đảng quan tâm tạo điều kiện. Công tác tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp cơ sở hoàn thành theo đúng tiến độ đã đề ra; công tác cập nhật thông tin đoàn viên lên phần mềm Trung ương Đoàn đạt kết quả cao, đảm bảo theo sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn.

Được sự đồng tình hưởng ứng của phần lớn bà con nhân dân trên địa bàn thị xã. Đặc biệt là sự nhiệt huyết của tất cả đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã trong việc thực hiện các công trình, phần việc vì lợi ích cộng đồng. 

Đồng chí Nguyễn Thúy Liễu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Thị đoàn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thúy Liễu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Thị đoàn biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm qua của tuổi trẻ Duyên Hải và nhấn mạnh rằng những thành quả này là tiền đề mạnh mẽ và vững vàng để các cấp bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, tuổi trẻ Duyên Hải tiếp tục hoạt động sôi nổi, sáng tạo, tình nguyện trong năm 2023. Ra sức thi đua bằng những việc làm thiết thực, học tập, trau dồi, nâng cao năng lực, kỹ năng bằng sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ để tiếp tục hướng theo con đường lý tưởng cách mạng của Đảng, lời dạy quý báu của Bác, lấy sức trẻ hết mình cống hiến cho quê hương, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thị xã và Nghị quyết của Đại hội Đoàn Thị xã lần thứ II đã đề ra. 

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Dịp này, BCH Tỉnh đoàn, UBND Thị xã và BCH Thị đoàn cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022.

Đức Huy

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 253
  • Trong tuần: 3 306
  • Tất cả: 5399594
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang