Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và xe lăn cho người dân khuyết tật trên địa bàn thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 893
Ngày 23/02/2023, Hội Chữ thập đỏ thị xã Duyên Hải phối hợp với Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 10 và các cô, chú nhóm cựu học sinh Trường Gia Long, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Tham gia buổi trao tặng có ông Lương Minh Dừa, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Duyên Hải; đại diện Công an thị xã; đại diện đơn vị tài trợ và các gia đình.

Đại diện đơn vị tài trợ trao quà và thẻ BHYT cho các gia đình

          Với tinh thần tương thân, tương ái, đồng cảm chia sẻ các đơn vị, các mạnh thường quân đã hỗ trợ 10 chiếc xe lăn, 10 thẻ Bảo hiểm y tế, 20 phần quà, mỗi phần gồm 01 thùng mì tôm và 200.000 đồng tiền mặt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Duyên Hải, tổng trị giá hơn 55.000.000 đồng. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn với các hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, việc tham gia BHYT sẽ tạo điều kiện cho người dân được chăm sóc sức khỏe cho bản thân, giảm bớt gánh nặng về tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Trao xe lăn cho các gia đình có người khuyết tật

          Cũng tại buổi trao quà, các gia đình khó khăn đã bày tỏ niềm vui, sự cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, các mạnh thường quân. Đây là nguồn động viên rất lớn để các gia đình có thêm động lực, vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 3 321
  • Tất cả: 5398811
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang