Bảo hiểm xã hội thị xã Duyên Hải tổ chức hội nghị khách hàng phát triển người tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình tại ấp 10, xã Long Hữu.
Lượt xem: 1021
Thực hiện kế hoạch thông tin truyền thông năm 2023, chỉ đạo của Trưởng Ban Chỉ đạo phát triển BHXH, BHYT thị xã Duyên Hải về việc tăng cường công tác tuyền truyền phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, chiều ngày 26/3/2023, BHXH thị xã Duyên Hải phối hợp với UBND xã Long Hữu tổ chức hội nghị khách hàng phát triển người tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình ấp 10, xã Long Hữu nhằm giúp cho người dân hiểu rõ về những lợi ích thiết thực khi tham gia. Tham dự hội nghị có Bí thư Chi bộ ấp 10, lãnh đạo BHXH thị xã và 30 người dân trong ấp. 

Quang cảnh buổi hội nghị

Tại hội nghị, chuyên viên BHXH thị xã đã truyền đạt những nội dung về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đầy đủ và chi tiết về mức đóng, phương thức đóng; quyền lợi được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình, …. tính an sinh xã hội mà hai chính sách này mang lại.

Tại buổi đối thoại,  người dân hiểu được ý nghĩa, lợi ích của việc tham gia BHXH, BHYT. Đồng thời, có 03 ý kiến người dân thắc mắc liên quan đến quyền lợi của người tham gia. Tất cả thắc mắc của bà con đều được lãnh đạo của BHXH thị xã giải đáp cụ thể.

Đồng chí Tạ Hữu Hào – Phó Giám đốc BHXH thị xã giải đáp thắc mắc cho người dân

Thông qua Hội nghị giúp cho người dân hiểu rõ hơn về chính sách BHXH, BHYT từ đó tham gia cho bản thân, cho người thân trong gia đình, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng góp phần đảm bảo an sinh trên địa bàn thị xã Duyên Hải./.

BHXH thị xã Duyên Hải

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 2 955
  • Tất cả: 5399677
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang