Chương trình văn nghệ Kỷ niệm 58 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 – 23/10/2019)
Lượt xem: 2607
Tối ngày 23/10/2019, được sự cho phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, Trung tâm văn hóa tỉnh Trà Vinh phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thị xã Duyên Hải, UBND xã Trường Long Hòa tổ chức chương trình văn nghệ Kỷ niệm 58 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 – 23/10/2019) tại xã Trường Long Hòa, Thị xã Duyên Hải. Đến dự có ông Hồ Trung Nhân - Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh; ông Lê Thanh Khiết - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thị xã Duyên Hải cùng đại diện lãnh đạo UBND xã Trường Long Hòa, các em học sinh và đông đảo quý bà con trên địa bàn xã đến xem. 

Tiết mục ca cổ “ Đoàn tàu huyền thoại” của Trung tâm văn hóa tỉnh Trà Vinh

phần thể hiện tốp ca của Trung tâm văn hóa tỉnh Trà Vinh

Chương trình văn nghệ với chủ đề “Con đường huyền thoại” nhằm tôn vinh và ôn lại lịch sử truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc Việt Nam, những hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ trên “Đoàn tàu không số”. Chương trình văn nghệ bao gồm những tiết mục tốp ca, tam ca, song ca, đơn ca thể loại tân nhạc và cổ nhạc với thời lượng khoảng 60 phút… Nội dung bài hát xoay quanh chủ đề ca ngợi công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những con tàu không số huyền thoại như những con rồng lửa oai hùng không ngại gian khổ, hy sinh, mất mát, âm thầm vượt đại dương nghìn trùng xa xôi và hiểm nguy, chở mùa xuân từ miền Bắc vào miền Nam ươm mầm xanh để làm nên lịch sử đại thắng mùa xuân 1975, bến Cồn Tàu, Trà Vinh là một mắc xích quan trọng của đường Hồ Chí Minh trên biển,…

Chương trình văn nghệ diễn ra ấm áp đầy ý nghĩa đã góp phần tuyên truyền sâu rộng và giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ Trà Vinh về lịch sử hào hùng của bậc tiền nhân, giúp cho người xem được lắng đọng lòng mình tri ân tưởng nhớ đến những chiến sĩ anh hùng đã hy sinh trên những con tàu không số huyền thoại năm xưa để bảo vệ bí mật con đường Hồ Chí Minh trên biển.

Đinh Thanh – Trung tâm Văn hóa tỉnh
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1152
  • Trong tuần: 41 988
  • Tất cả: 5360690
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang