Thị xã Duyên Hải tổ chức thành công Giải bóng đá Truyền thống năm 2019
Lượt xem: 2895
Thị xã Duyên Hải vừa tổ chức thành công Giải bóng đá Truyền thống năm 2019. Thời gian diễn ra từ ngày 8/12 đến 17/12, có 9 đội bóng tham gia, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 4 đội xếp Nhất, Nhì 2 bảng vào vòng Bán kết, Chung kết.


Ông Lê Thanh Khiết, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải trao cờ và cúp cho các đội đạt giải cao.

Kết thúc giải đấu là sự tranh tài của 2 đội Nhiệt điện Duyên Hải và Phường 2 tại trận chung kết, theo đó đội Nhiệt điện Duyên Hải đã xuất sắc đánh bại đối thủ đạt chức vô địch giải đấu. Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Nhiệt điện Duyên Hải, Giải nhì thuộc về đội Phường 2 và Giải ba là đội Long Toàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 02 giải là “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất” và “Thủ môn xuất sắc nhất” cho cá nhân có thành tích tốt trong các trận thi đấu.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân trên địa bàn thị xã, giúp mọi người nâng cao sức khỏe, rèn luyện thân thể, tính đoàn kết trong thi đấu và lao động. Đây cũng là dịp để ngành thể thao thị xã Duyên Hải chọn ra những cá nhân có năng khiếu, kỹ năng tốt bổ sung vào đội tuyển tham gia thi đấu tại các giải cao hơn.

Minh Trí - TTVH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 229
  • Trong tuần: 41 065
  • Tất cả: 5359767
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang