Thị xã Duyên Hải tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách lần thứ V năm 2020
Lượt xem: 2719
Ngày 24/7/2020, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Thị đoàn Duyên Hải tổ chức Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” thị xã Duyên Hải lần thứ V năm 2020.

Các em học sinh đang thể hiện phần thi của mình

Hội thi lần này có sự tham gia của 150 thí sinh, được chia thành 7 đội, là học sinh đến từ các trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Các đội thi lần lượt trải qua 5 phần thi gồm: giới thiệu đội hình, kể chuyện theo sách dành cho Mẫu giáo, kể chuyện theo sách dành cho Tiểu học, giới thiệu sách dành cho cấp Trung học cơ sở và phần thi năng khiếu. Câu chuyện của các Liên đội thể hiện xoay quanh chủ đề về Bác Hồ kính yêu, tình yêu Biển đảo quê hương, chuyện kể về các anh hùng dân tộc và tình yêu quê hương đất nước với  phần thể hiện hấp dẫn, lôi cuốn phù hợp với lứa tuổi các em thiếu niên, nhi đồng. Bằng những giọng kể trong sáng, truyền cảm với phần minh họa sinh động hình ảnh, đạo cụ công phu và diễn xuất dễ thương của các diễn viên nhí, đặc biệt những câu chuyện kể về tình cảm của Bác Hồ kính yêu với các tầng lớp nhân dân và tấm gương hi sinh dũng cảm của anh hùng dân tộc đã để lại nhiều cảm xúc lay động và ấn tượng trong lòng khán giả

Bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải trao tặng giấy khen cho các em có thành tích cao tại hội thi

Phát biểu tại hội thi, ông Lê Thanh Khiết, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải cho biết: Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” được tổ chức hàng năm, nhằm tạo ra cho các em thiếu nhi một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè. Đồng thời thông qua hội thi tạo sức mạnh tổng hợp, thống nhất giữa các ngành trong việc quan tâm, chăm sóc thế hệ trẻ, bồi dưỡng nhân tài và tạo nguồn nhân lực trong tương lai, giúp các em phát triển tài năng, năng khiếu của mình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng theo từng phần thi cho các em có thành tích cao gồm 06 giải Nhất, 6 giải Nhì, 6 giải Ba và 6 giải khuyến khích. Trong đó đội Phường 1 đã xuất sắc đạt giải nhất chương trình của hội thi.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 1537
  • Trong tuần: 42 373
  • Tất cả: 5361075
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang