Phường 2 tổ chức tập huấn phòng chống đuối nước và kỹ năng bơi cơ bản cho các em học sinh
Lượt xem: 2763
Ngày 9/8/2020, Đoàn Thanh niên Phường 2 phối hợp với Trường Tiểu học Lê Văn Tám tổ chức buổi sinh hoạt hè, tập huấn kỹ năng bơi cơ bản và phòng chống đuối nước cho các em học sinh. Tham dự có chị Phan Thị Thảo Ly, Phó Bí thư Thị đoàn Duyên Hải.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

          Tham gia lớp tập huấn các em học sinh được hướng dẫn thực hành các nội dung như: Kỹ năng bơi lội cơ bản; kỹ năng phòng, chống đuối nước; bổ sung kiến thức xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm; kiến thức an toàn khi bơi,.... Qua đây, nhằm nâng cao sức khỏe cho học sinh, vừa đẩy mạnh các hoạt động giáo dục kỹ năng sống để các em tự bảo vệ bản thân, phòng tránh tai nạn đuối nước, đặc biệt là địa bàn Duyên Hải.

Tập huấn kỹ năng bơi cơ bản cho các em học sinh

          Đây là hoạt động thiết thực nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 trên địa bàn Phường 2 nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, phòng tránh đuối nước, bên cạnh đó cũng tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh trong dịp hè.

          Tại buổi sinh hoạt, Đoàn Phường 2 cũng trao tặng 20 phần quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh chuẩn bị năm học mới.

          * Trước đó, ngày 8/8/2020 Ban chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020 Phường 2 thị xã Duyên Hải cũng đã phối hợp với Trạm y tế Phường tổ chức đoàn đến thăm và khám bệnh cho 20 người già neo đơn, đối tượng chính sách trên địa bàn.

 

Đoàn Phường 2 thăm khám bệnh cho người cao tuổi

          Đoàn đã đến trực tiếp từng hộ gia đình, gặp gỡ, thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người già neo đơn, người cao tuổi khó khăn trong việc đi lại hoặc không thể tự đến bệnh viện. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Phường 2 cũng có phần quà gửi tặng các cụ.

                                                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 2 308
  • Tất cả: 5400327
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang