Thị đoàn Duyên Hải tổ chức chương trình Hành trình yêu thương
Lượt xem: 2626
Ngày 12/8/2020 Ban thường vụ Đoàn thị xã tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương” chăm lo hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Duyên Hải

Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng hơn 85 xuất quà cho các em học sinh nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Các phần quà gồm: mì tôm, gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương. Tại buổi giao lưu, trao quà, các đồng chí đoàn viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, công việc học tập, điều kiện sinh hoạt gia đình của các em.

Đây là hoạt động thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia công tác an sinh xã hộ

          Qua những hoạt động này đã giúp cho đoàn viên thanh niên có những trải nghiệm quý giá bằng thực tiễn, là cơ hội được chứng kiến và cảm nhận sự thiệt thòi và sự nỗ lực vươn lên của những số phận kém may mắn trong xã hội, từ đó có thêm động lực để phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác, đem lại nhiều lợi ích cho xã hội. Đồng thời tiếp nối truyền thống dân tộc lá lành đùm lá rách, chung tay chia sẻ khó khăn, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa này./.

 

Chí Dũng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 2505
  • Trong tuần: 43 341
  • Tất cả: 5362043
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang