Thị xã Duyên Hải tổ chức chương trình tặng quà trung thu cho học sinh, người lớn tuổi khó khăn trên địa bàn phường 1
Lượt xem: 2509
Ngày 30/9/2020 tại trường tiểu học Kim Đồng tổ chức chương trình tặng quà trung thu cho học sinh, người lớn tuổi khó khăn trên địa bàn phường 1. Đến dự buổi lễ có Ủy viên thường vụ, Phó chủ tịch UBND thị xã Cao Thị Hồng Gấm; Chủ tịch UBND Phường 1 Trương Minh Thắng. Về phía đơn vị tài trợ có Thạc sỹ, hoa hậu Minh Thảo, Giám đốc trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care.

Thạc sỹ, hoa hậu Minh Thảo trao quà cho các em thiếu nhi

 Tại chương trình, các đơn vị và các nhà hảo tâm đã trao tặng 32 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, 28 suất quà cho đối tượng hộ nghèo, giá trị mỗi phần quà là 500 ngàn đồng với tổng số tiền 30 triệu đồng

 Đại diện lãnh đạo Phường 1 đã gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, những món quà vật chất vô cùng ý nghĩa của Thạc sỹ, hoa hậu Minh Thảo, Giám đốc trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care. Hy vọng, những món quà dù giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước./.

Chí Dũng – TTVHTT&TT

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 2 972
  • Tất cả: 5399694
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang