Thị xã Duyên Hải “Phát động tuần lễ học tập suốt đời” năm 2020.
Lượt xem: 2609
Ngày 05/10/2020, Phòng Giáo dục và Đào tạo kết hợp với Hội khuyến học thị xã Duyên Hải tổ chức phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2020. Đến dự có Phó chủ tịch UBND thị xã Cao Thị Hồng Gấm. 

Quang cảnh buổi lễ

Trong năm qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo kết hợp với Hội khuyến học các cấp trong thị xã đã củng cố và xây dựng 07 Trung tâm học tập cộng đồng, các trung tâm đã và đang từng bước đi vào hoạt động có hiệu quả; là trường học của cộng đồng dân cư, đồng thời không ngừng chăm lo khuyến khích, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên.

Đứng trước xu thế phát triển của thời đại, khoa học - kỹ thuật. Đảng, Nhà nước có những chủ trương, chính sách đúng đắn về học tập suốt đời; coi phong trào Giáo dục - Đào tạo, khoa học, công nghệ là nền tảng và động lực của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, là quốc sách hàng đầu, đẩy mạnh phong trào học tập trong nhân dân. Việc học tập suốt đời có ý nghĩa vô cùng to lớn và phù hợp với truyền thống đạo đức văn hóa Việt Nam. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể, nhà trường ngày càng quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người đều được học tập liên tục suốt đời, nhằm nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, nắm bắt khoa học, kỹ thuật…; làm việc có hiệu quả, sản xuất kinh doanh có năng suất cao; để thoát nghèo và làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đình và xã hội.

          Công tác xây dựng xã hội học tập luôn được chú trọng. Nhờ đó đã có nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, được giúp đỡ để được đến trường; nhiều gia đình khó khăn được động viên, khích lệ; nhiều tấm lòng hảo tâm hỗ trợ học tập được huy động giúp cộng đồng và được tôn vinh.

Để tiếp tục thực hiện tốt phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng theo mô hình Gia đình học tập; dòng họ học tập, cộng đồng học tập, góp phần tích cực vào phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ và cộng đồng hiện nay và những năm tiếp theo./.

                                                                                Thanh Khiết  - Chí Dũng

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 200
  • Trong tuần: 2 375
  • Tất cả: 5400394
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang