Xã Long Hữu bàn giao nhà tình thương cho đối tượng hộ cận nghèo
Lượt xem: 2532
Ngày 07/12/2020, Thường trực MTTQVN thị xã Duyên Hải và Thường trực MTTQ VN xã Long Hữu kết hợp cùng với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và các ngành đoàn thể xã tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho Bà Ngô Thị Xinh, cư ngụ ấp 12, xã Long Hữu, bà thuộc đối tượng Hộ cận nghèo ngụ ấp 12, xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải. Đến dự có Ông Lâm Minh Thế Uỷ viên TV Thị ủy- Trưởng Ban Dân vận đồng thời là Chủ tịch UBMTTQ VN. 

Ông Lâm Minh Thế Uỷ viên TV Thị ủy- Trưởng Ban Dân vận đồng thời là Chủ tịch UBMTTQ VN thị xã Trao quyết định bàn giao nhà tình thương cho Bà Ngô Thị Xinh ngụ ấp 12, xã Long Hữu

Ngôi nhà của bà Ngô Thị Xinh được khởi công xây dựng với nguồn kinh phí hơn 90 triệu đồng; trong đó, đồng chí Lâm Minh Đằng – Phó Bí thư Tỉnh ủy hỗ trợ 35 triệu đồng. Số kinh phí còn lại được vận động từ người thân, con cháu và sự tích góp của gia đình, sau hơn 1 tháng khởi công xây dựng, công trình “Nhà tình nghĩa” đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà có thiết kế 1 mái với diện tích hơn 40 m2, được xây dựng cơ bản, có giá trị sử dụng lâu dài, giúp bà Xinh yên tâm an dưỡng tuổi già.

Ông Phạm Văn Liếu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN thị xã tặng quà chúc mừng gia đình nhân dịp vào nhà mới

Được biết, đây cũng là chuỗi hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm hưởng ứng tháng “vì người nghèo” của UBMTTQ Việt Nam phát động nhằm giúp đỡ tạo điều kiện cho những hộ khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt Mặt trận Tổ quốc Thị xã, ông Lâm Minh Thế - Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban Dân vận đồng thời là Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã bày tỏ lòng biết ơn đến Ông Lâm Minh Đằng- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các nhà hảo tâm đã chung tay giúp cho gia đình có được căn nhà như mong ước. Ông Lâm Minh Thế cũng mong muốn thời gian tới các tổ chức, cá nhân quan tâm hơn nữa đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Kim Quy

 

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 387
  • Trong tuần: 41 223
  • Tất cả: 5359925
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang