Thị đoàn Duyên Hải tặng quà cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 2222
Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, phát huy vai trò tương thân tương ái trong hoạt động nhân đạo từ thiện, chia sẽ khó khăn với cộng đồng.  Thị đoàn Duyên Hải phối họp cùng Hội Liên hiệp thanh niên thị xã đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay sẻ chia giúp đỡ những hộ gia đình đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trong dịch Covid – 19 và đoàn viên trong khu cách ly tập trung. Ngày 7/9/2021, Thị đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên thị xã phối hợp cùng công ty quảng cáo Trung Nghĩa (doanh nghiệp tài trợ) đã tổ chức đi tặng quà cho các hộ gia đình đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 1 và phường 2. Dự và trực tiếp trao quà có các đồng chí lãnh đạo Thị đoàn và Ủy ban Hội LHTN thị xã, đại diện công ty Quảng cáo Trung Nghĩa, đại diện Đoàn thanh niên phường 1, phường 2. 

Tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Ban nhân dân khóm 2

Tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Ban nhân dân khóm Phước Bình

Tại trụ sở khóm 2 phường 1 và khóm Phước Bình phường 2, khu các ly tập trung và tại nhà riêng của các hộ gia đình đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, Thị đoàn và Hội LHTN thị xã phối hợp với UB MTTQ thị xã và các nhà hảo tâm đã trao tặng 50 xuất quà và tiền mặt 3 trđ cho các hộ gia đình đoàn viên thanh niên mỗi suất quà gồm: 10 kg gạo, mì tôm, đường, bột ngọt, dầu ăn,…tổng giá trị đợt trao quà hơn 20 triệu đồng. Nguồn kinh phí  được Ủy ban MTTQ Việt Nam hỗ trợ 3 trđ; Công ty Quảng cáo Trung Nghĩa tặng 10 trđ mua quà; cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên đóng góp trên 7trđ... Đây là hoạt động thiết thực được Thị đoàn và Hội LHTN thị xã triển khai với mong muốn hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, qua đó giúp các hộ gia đình đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã vượt qua khó khăn. Đồng thời tạo động lực để đoàn viên thanh niên an tâm tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện  tham gia trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19./.

                                                                                             Vũ Bằng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 4354
  • Trong tuần: 41 501
  • Tất cả: 5358207
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang