Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải làm lễ vinh danh cho 02 ngôi sao tài năng Việt năm 2021
Lượt xem: 872
Ngày 12/02/2022, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải làm lễ vinh danh 2 ngôi sao tài năng Việt cho chị Dương Thị Diễm Thúy đạt quán quân và chị Nguyễn Thị Kim Ngân, Phường 1, vừa đạt Á quân vừa đạt Ngôi sao tài năng Việt 2021 vừa qua.

Lãnh đạo thị xã trao giấy khen cho 02 tài năng Việt

Thị xã Duyên Hải từ khi tách ra từ huyện Duyên Hải, phong trào văn hóa văn nghệ của thị xã ngày càng phát triển, hàng năm có nhiều câu lạc bộ, đoàn ca tài tử, khiêu vũ sinh hoạt thường xuyên. Các anh, chị em ca sỹ, nghệ nhân thường xuyên tập luyện, nên từ đó đã phát triển ra nhiều câu lạc bộ. Các câu lạc bộ đã thu hút đông đảo chị em tham gia. Anh chị em hăng say luyện tập đã góp phần cho phong trào văn hóa văn nghệ thị xã ngày thêm phát triển.

Trong không khí ấm áp đầu xuân mới, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải làm lễ Vinh danh cho 02 ngôi sao Dương Thị Diễm Thúy đạt quán quân, và chị Nguyễn Thị Kim Ngân đạt Á quân ngôi sao tài năng Việt năm 2021. Được biết 02 chị đã tham gia phong trào nghệ thuật ở địa phương cũng có thành tích đáng khích lệ, đây cũng là lần đầu tiên chị đạt thành tích cao nhất của Hội thi cấp Thành phố và khu vực.

Qua phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương xét thấy thành tích của 02 chị trong thời gian qua.  Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải đề xuất với Ban Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh trà Vinh khen tặng giấy khen cho chị Diễm Thúy và Chị Kim Ngân đã đạt thành tích Ngôi sao tài năng Việt vừa qua.

Qua đây, Lãnh đạo Sở văn hóa hy vọng rằng, phong trào văn hóa, văn nghệ, không chỉ dựng lại ở thời điểm nhất định ở mọi lứa tuổi, mà với lòng nhiệt quyết và đam mê ca hát, văn hóa văn nghệ. Hy vọng rằng Chị Diễm Thúy và Chị Kim Ngân tiếp tục với khả năng bẩm sinh, truyền cảm hứng cho anh, chị em ở thị xã Duyên Hải tiếp tục trao dồi, học hỏi, để có thêm nhiều tài năng hơn nữa, đem lời ca, tiếng hát của mình cũng như địa phương thị xã Duyên Hải ngày có thêm những nghệ danh, danh ca, để cất cao tiếng hát của mình ngày càng xa hơn./.

                                                     Thanh Khiết – Chí Dũng

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 88
  • Trong tuần: 3 350
  • Tất cả: 5399256
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang