Trường Trung học Phổ thông Duyên Hải tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2021 – 2022
Lượt xem: 1598
Ngày 11/6, Trường THPT Duyên Hải tổ chức Lễ Bế giảng, Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khối 12 năm học 2021 – 2022. Tham dự buổi lễ có, đại diện các ban ngành thị xã Duyên Hải, tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường và sự quan tâm của Hội phụ huynh học sinh.

Quang cảnh buổi lễ

Năm học 2021 – 2022 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến các hoạt động của toàn xã hội, là thách thức lớn trọng việc triển khai công tác giáo dục, duy trì và nâng cao chất lượng của trường học. Trước những thách thức đó, tập thể thầy và trò Trường THPT Duyên Hải đã vượt qua và gặt hái nhiều kết quả tích cực. Toàn tường có tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 99,42%; tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá, Tốt đạt 100%;  tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt 79,52%. 

Thầy Nguyễn Thành Công, Hiệu trưởng trường THPT Duyên Hải phát biểu tại buổi lễ

Trong năm học qua, trường THPT Duyên Hải luôn quan tâm thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục để giúp đỡ cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ các cơ quan ban ngành, đoàn thể trong và ngoài thị xã, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự cố gắng vươn lên của các em học sinh. Tổng số tiền hỗ trợ cho học sinh trong năm học là 77.800.000đ, 01 máy tính bảng, 01 điện thoại di động và hơn 5500 quyển tập. 

Khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học

Bên cạnh đó, trường THPT Duyên Hải tiếp tục đẩy mạnh các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành; tích cực đổi mới phương pháp dạy và học; đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Đội ngũ giáo viên của trường luôn nêu cao tin thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác, có kinh nghiệm, có tay nghề vững vàng, đã tạo được lòng tin trong học sinh và phụ huynh. 

Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khối 12 năm học 2021 – 2022

Tại buổi lễ, trường THPT Duyên Hải tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho các em học sinh khối 12 với không khí trang nghiêm và trân trọng và khen thưởng cho các em học sinh có thành tích cao trong năm học.

                                                            Minh Trí 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 174
  • Trong tuần: 41 010
  • Tất cả: 5359712
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang