Thị xã Duyên Hải tổ chức Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ lần thứ VI năm 2022
Lượt xem: 1113
Ngày 13/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên và các ngành có liên quan tổ chức Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” thị xã Duyên Hải lần thứ VI năm 2022. Đến dự có bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải; bà Khưu Thị Lệ Nghĩa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; ông Lê Thanh Khiết, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã.

Phần thi Tam ca

Tham gia Hội thi có 98 thí sinh với 33 tiết mục đến từ 07 đơn vị xã, phường thuộc các thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, độc tấu,…. Các tiết mục dự thi được dàn dựng công phu, từ trang phục đến biên đạo đã tạo không khí vui tươi, cuốn hút đông đảo phụ huynh, giáo viên và thiếu nhi đến xem và cổ vũ. 

Ban tổ chức hội thi trao giải cho các thí sinh có thành tích cao

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tổng kết và trao 28 giấy khen cho các tiết mục đặc sắc qua từng nội dung thi. Xã Hiệp Thạnh là đơn vị đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” thị xã Duyên Hải lần thứ VI năm 2022.

Đây là một trong những hoạt động mang tính thường niên của thị xã Duyên Hải nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, là dịp gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, học hỏi đồng thời thể hiện năng khiếu văn nghệ, định hướng nghệ thuật cho các em. Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra các tiết mục tiêu biểu tham gia Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ tỉnh Trà Vinh sắp tới.

                                                                   Minh Trí

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1532
  • Trong tuần: 42 368
  • Tất cả: 5361070
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang