Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” thị xã Duyên Hải lần thứ VI năm 2022
Lượt xem: 1133
Ngày 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên và các ngành có liên quan tổ chức Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” thị xã Duyên Hải lần thứ VI năm 2022.

Phần thi Kể chuyện mẫu giáo

Tham gia hội thi có trên 150 thí sinh thuộc 7 đội đến từ các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã. Tại hội thi mỗi đội trải qua 5 tiết mục với các thể loại như: Giới thiệu đội hình, kể chuyện sách, giới thiệu sách, kể chuyện mẫu giáo và phần thi năng khiếu. 

Phần thi năng khiếu

Với sự chuẩn bị công phu, nghiêm túc, nhiều đội đã mang đến hội thi những tiết mục sáng tạo, chất lượng. Các em thiếu nhi đã hóa thân thành những nhân vật đặc sắc trong câu chuyện, qua đó truyền tải đầy đủ về ý nghĩa, nội dung của tác phẩm. Thông qua hội thi góp phần tuyên truyền, lan tỏa, khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng, nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống thư viện công cộng và thư viện trường học. 

Ban tổ chức hội thi trao giải cho các em thí sinh

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Hiệp Thạnh và các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị theo từng thể loại dự thi.

Minh Trí

 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 1975
  • Trong tuần: 42 811
  • Tất cả: 5361513
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang