Các trường trên địa bàn thị xã Duyên Hải đồng loạt khai giảng năm học mới 2022-2023
Lượt xem: 4389
Sáng ngày 05/9, hòa chung tưng bừng của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, 22 trường trên địa bàn thị xã Duyên Hải từ bậc học Mẫu giáo đến Trung học phổ thông đồng loạt khai giảng năm học mới, năm học 2022 – 2023. Tại Lễ khai giảng, toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh được nghe đọc Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Duyên Hải

          Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, ý nghĩa. Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp cùng mạnh thường quân tham dự lễ khai giảng đã có nhiều phần quà, suất học bổng hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp năm học mới.

          Đến dự buổi lễ Khai giảng năm học mới tại trường THPT Duyên Hải có đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Duyên Hải. Trong năm học qua, trường THPT Duyên Hải có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của các em học sinh khối 12 là 100%; 09/09 môn thi có tỷ lệ tốt nghiệp cao hơn tỷ lệ bộ môn của tỉnh; Chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi đạt hiệu quả cao, với 24 học sinh đạt giải và tập thể nhà trường được đề nghị công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. 

Thầy Nguyễn Thành Công, Hiệu trưởng trường THPT Duyên Hải phát biểu tại buổi lễ

          Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, thầy Nguyễn Thành Công, Hiệu trưởng Trường THPT Duyên Hải cho biết năm học 2022-2023 đánh dấu đặc biệt đối với trường THPT Duyên Hải, đánh dấu chặng đường 40 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Với chủ đề của năm học 2022-2023 là “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”, tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trường THPT Duyên Hải sẽ luôn gắn kết, đồng hành trong mọi công việc, phấn đấu xây dựng trường THPT Duyên Hải trở thành ngôi trường có chất lượng cao là nơi mà mỗi thầy, cô giáo, các em học sinh đều cảm thấy hạnh phúc trong quá trình dạy và học. 

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Duyên Hải tặng quà cho học sinh đạt thủ khoa kỳ thi tuyển sinh khối 10

          *Cùng ngày, đến dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 tại trường THCS-THPT Dân Thành có đồng chí Nguyễn Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải.

          Chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023, Trường THCS-THPT Dân Thành đã vận động các tổ chức, cá nhân những phần quà, suất học bổng hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm năm học mới, tổng trị giá là 76 triệu đồng. Trong năm học 2022-202, tập thể nhà trường và các em học sinh trường THCS-THPT Dân Thành tiếp tục nỗ lực và quyết tâm hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2022-2023.

          Năm học 2022-2023 toàn ngành giáo dục thị xã Duyên Hải tiếp tục triển khai thực hiện các Chương trình hành động của thị xã, của tỉnh, của Chính phủ về thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng các cấp, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 và nhất là triển khai Chiến lược phát triển ngành giáo dục giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045. Triển khai hiệu quả các nội dung trọng tâm như: Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và đào tạo; tạo sự đoàn kết, thống nhất trong toàn ngành; xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý đảm bảo đủ về số lượng, về cơ cấu và trình độ,…góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nhân dịp chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 3 047
  • Tất cả: 5399769
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang