Thị xã Duyên Hải tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn
Lượt xem: 1117
Ngày 14/10/2022 tại Trường THCS Nguyễn Đức Toàn tổ chức trao học bổng và quà cho các em học sinh nghèo và khó khăn. Đến dự buổi lễ có bà Cao Thị Hồng Gấm, UVTV thị ủy – Phó Chủ tịch UBND thị xã. Về phía đơn vị tài trợ có ông Nguyễn Thanh Hà, UVTV, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Vĩnh Long.

Lãnh đạo trao học bổng và quà cho các em học sinh

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh, để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Được sự quan tâm của các mạnh thường quân đã tài trợ 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, khó khăn tổng trị giá 20 triệu đồng và 1.000 quyển tập.

          Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Đồng chí Phạm Minh Lối - Chủ tịch UBND xã Long Hữu đã gửi lời cảm ơn  tới ông Nguyễn Thanh Hà, UVTV, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Vĩnh Long đã chung tay, góp sức vì sự nghiệp nhân đạo và mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Chí Dũng - TTVT-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 2 976
  • Tất cả: 5399698
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang