Thị xã Duyên Hải: Họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)
Lượt xem: 967
Ngày 18/11/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh; ông Dương Hiền Hải Đăng, TUV, Bí thư Thị ủy Duyên Hải cùng đại diện các ban ngành thị xã và hơn 100 đại biểu là nhà giáo đã nghỉ hưu, các Nhà giáo Ưu tú, cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn thị xã.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe thư gửi các thầy cô giáo trong toàn tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn và cùng nhau ôn lại truyền thống ngành Giáo dục Việt Nam trải qua 40 năm (20/11/1982 – 20/11/2022). 

Cô Khưu Thị Lệ Nghĩa, Trưởng Phòng GD&ĐT thị xã phát biểu ôn lại truyền thống ngành Giáo dục qua 40 năm

Nhìn lại quá trình xây dựng và phát triển của ngành giáo dục thị xã Duyên Hải, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân ghi nhận sự đóng góp quan trọng của đội ngũ, những người làm công tác giáo dục trong thời gian qua, từ những khó khăn về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên còn thiếu và yếu, đến nay hệ thống trường lớp cơ bản hoàn chỉnh. Hiện mạng lưới trường lớp của ngành có đầy đủ 4 cấp học gồm 26 trường: Mầm non mẫu giáo 7 trường, Tiểu học 10 trường, THCS 5 trường, THPT 3 trường và 1 TTGDNN-GDTX. Trong đó, có 9 trường đạt chuẩn quốc gia với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị dạy học như đầy đủ được đầu tư theo hướng hiện đại.

Bên cạnh đó, ngành giáo dục thị xã Duyên Hải có nhiều giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia, cấp khu vực, cấp tỉnh, cấp thị xã và cấp trường, nhiều giáo viên được Bộ giáo dục và đào tạo công nhận nhà giáo tiêu biểu, nhà giáo ưu tú, được vinh danh có nhiều thành tích nổi trội và những tấm gương lao động miệt mài hi sinh thầm lặng cống hiến quên mình vì đàn em thân yêu. Ngành Giáo dục thị xã Duyên Hải trải qua những năm tháng xây dựng và trưởng thành, các thế hệ nhà giáo không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, cùng với sự đổi mới của địa phương, sự nghiệp giáo dục đào tạo cũng đang ngày càng phát triển vững chắc.

Buổi họp mặt được nghe những chia sẻ những tâm tư tình cảm cũng như những kinh nghiệm trong công tác quản lý trường học, công tác giáo dục học sinh của các thầy cô giáo tiêu biểu trong ngành giáo dục, đã có nhiều đóng góp và đạt thành tích cao trong công tác. 

Ông Dương Hiền Hải Đăng, Bí thư Thị ủy Duyên Hải và ông Nguyễn Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã trao hoa và tặng quà vinh danh những thầy, cô giáo

Để ghi nhận sự đóng góp của các thầy, cô giáo trong những năm qua, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, UBND thị xã trân trọng vinh danh nhà giáo tiêu biểu đối với 20 quý thầy giáo, cô giáo đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục thị xã Duyên Hải.

Minh Trí

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 2962
  • Trong tuần: 43 798
  • Tất cả: 5362500
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang