Thị xã Duyên Hải tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2022
Lượt xem: 1010
Ngày 25/11/2022, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải phối hợp với các ngành liên quan tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2022. Đến dự Liên hoan có ông Mai Thanh Nhàn, Phó Trưởng phòng xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình thuộc Sở VHTT&DL tỉnh; Ông Lê Thanh Mộng, Thị ủy viên – Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã – Phó Trưởng ban tổ chức Liên hoan, cùng các đồng chí là thành viên Ban tổ chức Liên hoan.

Gia đình anh Lê Văn Chương và chị Phan Thị Mộng Thơ, xã Dân Thành tham gia phần thi Xử lý tình huống

          Tham gia Liên hoan lần này có 21 gia đình văn hóa tiêu biểu với hơn 63 thành viên đại diện cho các gia đình văn hóa đến từ 07 xã, phường trên địa bàn. Tham gia Liên hoan, các gia đình trải qua 02 nội dung thi gồm: Phần Giới thiệu và phần xử lý tình huống; các câu hỏi xử lý tình huống, nội dung thi xoay quanh văn bản của Đảng, nhà nước có nội dung, tiêu chuẩn liên quan đến việc xây dựng gia đình văn hóa, ấp - khóm văn hóa, xây dựng nông thôn mới, công tác phòng, chống bạo lực gia đình, các kiến thức về xã hội,… Tại Liên hoan, các gia đình đã chuẩn bị tốt và thể hiện nổi bật được nội dung do Ban giám khảo đề ra; có gia đình tham gia Liên hoan đầy đủ 03 thế hệ, góp phần cho Liên hoan thêm vui tươi và chất lượng.

          Tại Liên hoan, gia đình anh Lê Văn Chương và chị Phan Thị Mộng Thơ, đơn vị xã Dân Thành đã xuất sắc đạt giải nhất Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2022 thị xã Duyên Hải. Ban tổ chức cũng trao 02 giải Nhì và 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích cho các tập thể và các cá nhân hộ gia đình có thành tích cao tại Liên hoan. 

Ông Lê Thanh Mộng, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải trao giấy khen cho các gia đình có thành tích cao tại liên hoan

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình

          Thông qua cuộc Liên hoan, giúp cho các gia đình trong thị xã nhận thức, kiểm nghiệm, đánh giá về các tiêu chí, tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và giúp các gia đình văn hóa tiêu biểu trở thành những gương sáng văn hóa trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Đồng thời, qua Liên hoan giúp cho Ban chỉ đạo các cấp chỉ đạo tốt hơn trong công tác xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở trong thời gian tới. Liên hoan mang ý nghĩa thiết thực, đảm bảo tiết kiệm, an toàn, vui tươi và chất lượng cho các gia đình tham gia.

                                                          Minh Trí – Chí Dũng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 5680
  • Trong tuần: 42 827
  • Tất cả: 5359533
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang