Thị xã Duyên Hải tổ chức hội thi “Tiếng hát Quê biển” lần thứ 4 năm 2022
Lượt xem: 930
Vừa qua, từ ngày 10/12 đến hết ngày 11/12/2022, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát quê biển” lần thứ IV năm 2022. Đến dự có bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã; ông Lê Thanh Khiết, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải, cùng đại diện các ban, ngành thị xã; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Duyên Hải, huyện Cầu Ngang và hơn 40 thí sinh là những cá nhân, những con người có niềm đam mê với âm nhạc và nghệ thuật đờn ca tài tử tại quê hương Duyên Hải tham gia hội thi.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi

Tham gia hội thi, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những ca khúc, những tác phẩm thuộc thể loại tân nhạc, cổ nhạc được trình bày đơn ca hoặc song ca xoay quanh các chủ đề về quê hương, đất nước, con người, ca ngợi truyền thống cách mạng, xây dựng nông thôn mới, hát về biên giới biển - đảo của Tổ quốc,...

Tại vòng chung kết hội thi, với tiết mục “Chín câu Vũ đối Hạ - Khúc tự tình quê biển”, thí sinh Cao Thị Cẩm Giang đã xuất sắc đạt giải Nhất thể loại ca cổ; thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngân đạt giải Nhất thể loại Đơn ca nhạc và phần trình diễn của đôi song ca Thành Công – Ngọc Bích đã đạt giải Nhất thể loại Song ca. Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhì, giải Ba và Khuyến khích cho các thí sinh đã thể hiện tốt tại hội thi.

Hội thi “Tiếng hát quê biển” lần thứ IV năm 2022 được tổ chức, nhằm tạo sân chơi và dấu ấn riêng về âm nhạc tại quê hương Duyên Hải với những lời ca, tiếng hát về miền quê biển. Đồng thời, hội thi này là dịp để thị xã Duyên Hải phát hiện những giọng ca hay, triển vọng tham gia những hoạt động sắp tới, góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn./

                                                                   Minh Trí

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 3 297
  • Tất cả: 5398787
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang