Thị đoàn Duyên Hải tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2023
Lượt xem: 960
Sáng ngày 14/01/2023, Thị đoàn Duyên Hải phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện năm 2023” tại xã Hiệp Thạnh. Tham dự chương trình có ông Phạm Văn Đệ, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; chị Nguyễn Thúy Liễu, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải; cùng Bí thư đoàn các xã, phường; thành viên Câu Lạc bộ Tổng phụ trách Đội thị xã Duyên Hải và các nhà tài trợ.

Chị Nguyễn Thúy Liễu, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải trao tặng quà tết cho các em học sinh

Tại chương trình, Xã đoàn Hiệp Thạnh đã vận động các mạnh thường quân trao tặng 33 phần quà tết cho 33 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cũng tại buổi lễ, Hệ thống nha khoa Sài gòn Tâm Đức đã trao 10 xuất học bổng kèm phiếu ưu đãi cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Chị Nguyễn Thúy Liễu, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải và đại diện Hệ thống nha khoa Sài Gòn Tâm Đức trao tặng học bổng cho các em học sinh

Trong chương trình “Xuân tình nguyện năm 2023”, các em đội viên được tham gia các trò chơi dân gian, các hoạt động kỹ năng công tác Đội và thưởng thức “Bữa cơm đội viên” do Câu Lạc bộ Tổng phụ trách Đội thị xã Duyên Hải thực hiện. 

Các em học sinh thưởng thức “Bữa cơm đội viên” tại chương trình

Thông qua các hoạt động chương trình “Xuân tình nguyện năm 2023” nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và động viên, hỗ trợ về mặt tinh thần và vật chất cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Bên cạnh đó, bữa cơm dành cho các em đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lại là những bữa cơm vô cùng ý nghĩa vì nó đem lại niềm vui, sự hạnh phúc ngập tràn khi các em được sự quan tâm, chia sẻ của gia đình, xã hội cùng các thầy cô giáo, các anh, chị ở Hội đồng đội thị xã Duyên Hải dành cho các em, những mầm non tương lai của đất nước.

                                                                                               Minh Trí

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 52
  • Trong tuần: 2 970
  • Tất cả: 5399692
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang