Lễ công nhận ấp Thống Nhất, xã Long Toàn đạt chuẩn ấp nông thôn mới kiểu mẫu
Lượt xem: 1033
Ngày 07/02/2023, Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia Xây dựng nông thôn mới xã Long Toàn đã long trọng tổ chức Lễ công nhận ấp Thống Nhất, xã Long Toàn đạt chuẩn ấp nông thôn mới kiểu mẫu. Đến dự có các thành viên Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu Quốc gia về Xây dựng nông thôn mới thị xã Duyên Hải; Đảng ủy, UBND xã Long Toàn; Ban Đại diện phát triển ấp và đông đảo bà con nhân dân ấp Thống Nhất.

Quang cảnh buổi lễ

Ấp Thống Nhất có địa giới hành chính cách trung tâm xã khoảng 2km, giáp ấp Bào Sen, đa số nhân dân sống bằng nghề nuôi trồng thủy sản. Qua thời gian tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện đến nay ấp Thống Nhất đã hoàn thành 8/8 tiêu chí xây dựng ấp nông thôn mới kiểu mẫu, nổi bật ở một số kết quả như: Toàn ấp có 4,5 km đường trục chính và nội đồng được cứng hóa; trên tuyến Hương Lộ 81, lộ Kênh 16, đoạn vào UBND xã với tổng chiều dài 3,5 km được trồng cây xanh và các loại hoa tạo vẻ mỹ quan, thông thoáng; 

Trao quyết định công nhận ấp nông thôn mới kiểu mẫu

Hệ thống kênh mương thủy lợi được đầu tư cơ bản, đáp ứng yêu cầu nuôi trồng thủy sản và dân sinh; toàn bộ người dân trên địa bàn ấp được sử dụng điện và nước sạch; thu nhập bình quân đầu người năm 2022 đạt 62,5 triệu đồng/người/năm, bằng 1,25 lần so với thu nhập bình quân đầu người/năm của xã; thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước về thu quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, quỹ “Vì người nghèo” đạt 100% chỉ tiêu trên giao; tình hình an ninh chính trị luôn được giữ vững, tệ nạn xã hội luôn được kéo giảm so với các năm trước và không xảy ra vụ án phức tạp, nghiêm trọng,… 

Trao giấy khen cho các tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng ấp nông thôn mới kiểu mẫu

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu Quốc gia về Xây dựng nông thôn mới thị xã Duyên Hải đã trao quyết định công nhận ấp nông thôn mới kiểu mẫu, đồng thời UBND thị xã Duyên Hải và UBND xã Long Toàn cũng đã trao 08 giấy khen cho 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng ấp nông thôn mới kiểu mẫu./.

Đức Huy - TT VHTT & TT thị xã Duyên Hải

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 65
  • Trong tuần: 3 352
  • Tất cả: 5398842
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang