Hội nghị Tổng kết Tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 1433
Ngày 16/6/2022, Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế thị xã Duyên Hải đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Lánh, thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra.Cập nhật

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Cục Thống kê thị xã Duyên Hải đã trình bày báo cáo tổng kết công tác tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Với sự chỉ đạo sát sao của BCĐ các cấp, sự nỗ lực của tất cả các giám sát viên, điều tra viên đã góp phần hoàn thành tốt việc thu thập thông tin và đạt được một số kết quả sau: Toàn thị xã đã điều tra 257/257 doanh nghiệp, đạt 100% so với lập bảng kê. Trong này có 174 Doanh nghiệp đang hoạt động, 84 doanh nghiệp giải thể, ngưng hoạt động chờ giải thể hoặc đã đăng ký thành lập doanh nghiệp nhưng chưa đầu tư, chưa đi vào sản xuất kinh doanh. So với tổng điều tra năm 2016 số lượng doanh nghiệp  đang hoạt động tăng 59 doanh nghiệp tương đương 51,3% …

Hội nghị cũng được nghe các báo cáo tham luận của các đại biểu tham dự về một số nội dung: Ứng phó ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong thực hiện Tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn thị xã; Các tham luận đều nhất trí cao với báo cáo Tổng kết của Ban chỉ đạo Tổng điều tra thị xã, đồng thời minh họa thêm những việc làm cụ thể, những khó khăn của ngành, các địa phương khi thực hiện Tổng điều tra kinh tế năm 2021.

Tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn thị xã Duyên Hải được thực hiện với khối lượng đơn vị điều tra rộng, nội dung thông tin thu thập phức tạp, thời gian triển khai thu thập thông tin được chia nhiều giai đoạn, diễn ra trong giai đoạn dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, nhưng đến nay các công việc trong tổ chức thực hiện TĐT đã hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng quy định của BCĐ TĐT kinh tế tỉnh Trà Vinh.

Kết thúc Hội nghị, Ban Thi đua Khen thưởng thị xã Duyên Hải đã công bố các Quyết định của UBND tỉnh khen thưởng cho 02 tập thể và 04 cá nhân; Quyết định của Cục tổng cục thống kê Trà Vinh cho 06 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Tổng điều tra kinh tế năm 2021./.

Chí Dũng

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1493
  • Trong tuần: 30 592
  • Tất cả: 5312816
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang